Hoa hậu Hương Giang chuẩn bị sinh con thứ 2 cho chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Hương Giang tiết lộ cô đang mang bầu lần thứ 2 và giới tính thai nhi được giấu kín.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hoa hậu Hương Giang cùng ông xã người gốc Trung Quốc Liu Jia và bé Tiểu Panda luôn khiến công chúng ngưỡng mộ. Mới đây, người đẹp sinh năm 1987 khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ cô đang mang bầu ở tuần thứ 28 và sẽ đón con thứ 2 chào đời vào tháng 7 sắp tới.

Hoa hậu cho biết, dù mang thai lần thứ 2 có nhiều kinh nghiệm hơn nhưng cô bị mệt hơn lần đầu. "Bà mẹ một con" tăng khoảng 8 kg nhưng nhờ học hỏi trên các trang nước ngoài về cách kiểm soát cân nặng nên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn

Hoa hậu Hương Giang chuẩn bị sinh con thứ 2 cho chồng đại gia
Hoa hậu Hương Giang tiết lộ cô đang mang thai bé thứ hai, người đẹp nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ.

Hoa hậu Hương Giang chuẩn bị sinh con thứ 2 cho chồng đại gia

Hương Giang và chồng đã đặt tên con ở nhà là Polar Bear (Gấu Bắc Cực) tuy nhiên giới tính của thai nhi vẫn được Hoa hậu giấu kín.

Hai năm gần đây, Hương Giang sống cùng ông xã định cư tại Campuchia nên ít tham gia vào các hoạt động giải trí ở Việt Nam. Cùng với việc thông báo tin vui chuẩn bị đón con thứ hai, Hoa hậu Hương Giang tiết lộ, cô sẽ có chuyến về thăm nhà vào ngày 6/5 tới để nghỉ dưỡng và chuẩn bị mọi thứ, trước khi lâm bồn. Ông xã người đẹp và con gái Tiểu Panda cũng về TP HCM dịp này.

Sau khi kết hôn, Hương Giang rời xa showbiz chọn cuộc sống bình yên, an phận bên chồng con với các hoạt động xã hội và công việc mình yêu thích. Cách đây không lâu, "bà mẹ một con" cũng chia sẻ ảnh hạnh phúc bên chồng con tại một khu nghỉ dưỡng ở Campuchia. Những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của Hoa hậu Hương Giang bên chồng con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hoa hậu Hương Giang chuẩn bị sinh con thứ 2 cho chồng đại gia

Hoa hậu Hương Giang và con gái Tiểu Panda.

Rời xa các hoạt động giải trí, ngoài thời gian dành cho công việc, cô chủ yếu dành trọn những lúc rảnh rỗi bên cạnh cô "công chúa" đáng yêu Tiểu Panda. Hiện tại, dù mới hơn 4 tuổi nhưng bé rất chững chạc và ngoan ngoãn. Tiểu Panda luôn mong mẹ sinh em bé để có người chơi cùng.

Hương Giang tên thật là Trần Thị Hương Giang, sinh năm 1987, tại Hải Dương. Cô tốt nghiệp khoa Báo chí - truyền thông tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Năm 2009, cô được chọn làm đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 và chung cuộc lọt vào top 16 người đẹp nhất. Năm 2010, web Globalbeauties bình chọn Hương Giang vào top 3 Đệ nhất mỹ nhân đương đại, top 10 gương mặt của năm. Sau đó, cô còn có tên trong top 10 hoa hậu của các hoa hậu và danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu châu Á. Hoa hậu Hương Giang kết hôn cùng ông xã người gốc Trung Quốc tên Liu Jia vào tháng 10/2010. Tháng 3/2013, người đẹp hạ sinh con gái đầu lòng là Tiểu Panda. Sau khi kết hôn, người đẹp sinh năm 1987 rời xa showbiz chọn cuộc sống bình yên, an phận bên chồng con. 

 

Mạc Hồng Quân tiết lộ sự thật gây
Mạc Hồng Quân tiết lộ sự thật gây "sốc" về bạn gái cũ Ly Kute
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân khẳng định từ khi Ly Kute mang bầu và sinh con anh đã cố gắng liên lạc và hy vọng cùng cô chăm sóc con trai.
Bất ngờ trước nhan sắc
Bất ngờ trước nhan sắc "hotgirl" của em gái Phan Như Thảo
(Giải trí) - (Phunutoday) -Em gái người mẫu Phan Như Thảo sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút không hề thua kém chị gái.
Hot: Ca sĩ Lam Trường
Hot: Ca sĩ Lam Trường "để ý" bà xã 9x khi cô mới 6 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Lam Trường tiết lộ cuộc gặp gỡ định mệnh với bà xã 9x của mình cách đây gần 20 năm khi cô mới 5-6 tuổi.
Theo:  khoevadep.com.vn