Tiết lộ sự thật về Ly Kute, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân làm lễ ăn hỏi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi tiết lộ sự thật về bạn gái cũ Khánh Ly, rộ lên tin đồn Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân bí mật tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà.

Cư dân mạng chưa hết "sốc" với những tiết lộ của Mạc Hồng Quân về mối quan hệ với bạn gái cũ là hotgirl Hà thành Ly kute thì mới đây, những bức ảnh Mạc Hồng Quân bảnh bao trong trang phục chú rể trong khi đó Kỳ Hân lại diện váy cưới trắng tinh khôi khiến không ít người cho rằng cặp đôi đang bí mật làm lễ ăn hỏi tại quê nhà.

Thời gian gần đây, Kỳ Hân ít tham gia vào các hoạt động của showbiz, tuyên bố "rút" dần khỏi làng giải trí Việt. Còn chân sút Than Quảng Ninh dù đang rất bận rộn thi đấu ở V-League 2016 nhưng cũng đã tranh thủ về thăm người yêu ở quê Sóc Trăng. Chính vì vậy nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới.

Tiết lộ sự thật về Ly Kute, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân làm lễ ăn hỏi?

Tiết lộ sự thật về Ly Kute, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân làm lễ ăn hỏi?

Kỳ Hân chia sẻ hình ảnh Mạc Hồng Quân diện bộ vest sáng màu cùng lời chú thích: "Cũng đẹp trai lắm chứ bộ" đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Cùng với đó, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng úp mở chuyện chia tay "gà cưng" để tiễn người đẹp theo chồng khiến nhiều người tò mò. Kỳ Hân cũng từng chia sẻ chuyện mơ gặp ông ngoại quá cố và úp mở về đám cưới với Mạc Hồng Quân: "Tối qua vừa mơ thấy ông ngoại. Ông bảo viết tên những người bạn vào đây để ông viết thiệp cưới giúp hai cháu", chân dài 21 tuổi đăng kèm theo một bức ảnh của cô và gắn tên Mạc Hồng Quân. Khi liên hệ với chàng cầu thủ sinh năm 1992 để xác nhận thì anh lựa chọn im lặng và cho rằng thời gian sẽ trả lời tất cả. 

Chân dài Kỳ Hân cũng khiến nhiều người ngạc nhiên khi thay đổi cách xưng hô với Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân. Nữ người mẫu không ngại ngùng khi  xưng hô vợ - chồng với chàng cầu thủ điển trai: "Yêu chồng lắm. Cảm ơn chồng vì đã luôn bên vợ, không ngại đường xa mà lặn lội xuống tận quê để gặp vợ. Thương chồng ngoan"Chính vì vậy lại càng khiến tin đồn kết hôn của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân nóng hơn bao giờ hết.

Tiết lộ sự thật về Ly Kute, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân làm lễ ăn hỏi?

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân chuẩn bị làm đám cưới.

Mới đây, chân sút Than Quảng Ninh cũng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ sự thật về bạn gái cũ Ly Kute. Nếu như Khánh Ly từng nói kể từ khi mang thai và sinh con cô không nhận được bất kỳ cuộc gọi hay sự quan tâm thành ý nào từ Mạc Hồng Quân thì chàng tiền đạo sinh năm 1992 lại chia sẻ hoàn toàn ngược lại. Chân sút sinh năm 1992 khẳng định từ khi Ly Kute mang bầu và sinh con anh đã cố gắng liên lạc và hy vọng cùng cô chăm sóc con trai nhưng Khánh Ly vẫn mảy may chẳng quan tâm. Kể cả đến thời điểm hiện tại, khi đã có bạn gái mới, Mạc Hồng Quân vẫn luôn mong muốn Ly Kute suy nghĩ lại và tạo điều kiện để anh được chăm sóc và có trách nhiệm với con trai của mình.

Khánh Ly không muốn dính dáng đến bạn trai cũ Mạc Hồng Quân.

Chân sút đào hoa cũng thừa nhận việc anh và Ly Kute có con chẳng phải là “sự cố” nào cả. Cả hai đã bàn bạc với nhau từ trước và thậm chí đã lên kế hoạch làm đám cưới. Khi biết bạn gái có thai, anh còn chủ động đề nghị đưa Khánh Ly đi khám thai nhưng hotgirl Hà Thành không chịu và muốn đi một mình. Tuy nhiên dường như trước mọi thành ý, cố gắng liên lạc của chàng tiền đạo sinh năm 1992, bà mẹ trẻ Khánh Ly vẫn cương quyết "cạch mặt" tình cũ và không muốn dính dáng gì tới anh nữa.

Cuộc sống xa hoa đáng ngưỡng mộ của bạn thân Ngọc Trinh
Cuộc sống xa hoa đáng ngưỡng mộ của bạn thân Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rời xa làng giải trí để kết hôn, cựu siêu mẫu Ngọc Thạch khiến nhiều người ghen tị với cuộc sống xa hoa đáng ngưỡng mộ bên chồng đại gia.
Hoa hậu Hương Giang chuẩn bị sinh con thứ 2 cho chồng đại gia
Hoa hậu Hương Giang chuẩn bị sinh con thứ 2 cho chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Hương Giang tiết lộ cô đang mang bầu lần thứ 2 và giới tính thai nhi được giấu kín.
Mạc Hồng Quân tiết lộ sự thật gây
Mạc Hồng Quân tiết lộ sự thật gây "sốc" về bạn gái cũ Ly Kute
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân khẳng định từ khi Ly Kute mang bầu và sinh con anh đã cố gắng liên lạc và hy vọng cùng cô chăm sóc con trai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn