Mỹ Tâm 'chọc quê' Mr. Đàm trên 'ghế nóng'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết cười gượng trước lời trêu chọc của 'người tình trong mộng'.

Tối chủ nhật 28/6, tập 3 vòng Đối đầu cuộc thi Giọng hát Việt lên sóng, tiếp tục xác định những giọng ca xuất sắc của 4 đội được vào vòng liveshow. Trong vòng này, ngoài các tiết mục đối đầu hấp dẫn giữa dàn thí sinh, sự tung hứng hoặc tranh cãi của 4 huấn luyện viên cũng được xem là "đặc sản" của chương trình. Nếu ở tập 1 và tập 2, các huấn luyện viên thường khiến người xem bật cười bởi những phát ngôn hài hước, ở tập 3, màn "chặt chém" của Mỹ Tâm dành cho Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn cũng làm khán giả phấn khích.

mr đàm và mỹ tâm

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trên 'ghế nóng'.

Trong phần thi của cặp thí sinh Tố Ny - Triệu Long, Mr. Đàm chọn cho họ ca khúc Rồi mai thức giấc để song ca. Sáng tác này của Tường Văn từng được Mr. Đàm, Mỹ Tâm và Tuấn Hưng thể hiện, nhưng đối với riêng Mr. Đàm còn có ý nghĩa rất đặc biệt.

Đàm Vĩnh Hưng kể, anh và người yêu đã có những kỷ niệm đẹp ở bãi biển Nha Trang, nhưng sáng hôm sau người đó bất ngờ đi mất khiến anh tiếc nuối. Chỉ đợi có vậy, Mỹ Tâm lập tức "khoe", người Đàm Vĩnh Hưng nói chính là cô và đó chẳng qua chỉ là một show diễn gần đây họ diễn chung mà thôi. Chưa kể, nữ ca sĩ còn liên tục cười đùa làm Mr. Đàm bị "quê" và cười gượng gạo. Trước đó, Mỹ Tâm từng "lên mây" vì được "ông hoàng nhạc Việt" thổ lộ, anh đã "xách dép" cho cô suốt 10 năm nay.

Về màn trình diễn của hai thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm khen Tố Ny hát tốt, diễn xuất ổn, còn Triệu Long có phong cách rất giống huấn luyện viên của mình, may mà giọng hát khác hẳn, không bị "khào". Tiết mục của Tố Ny - Triệu Long cũng là một trong những màn biểu diễn thú vị nhất của tập 3 vòng Đối đầu. 

mr đàm và mỹ tâm  1

Màn đối đầu của Tố Ny - Triệu Long thu hút các huấn luyện viên.

Tập này sẽ lên sóng lúc 21h15 chủ nhật 28/6 trên VTV3. Ngoài cặp Tố Ny - Triệu Long, khán giả còn được thưởng thức phần đối đầu của các cặp Bảo Uyên - Trương Ny, Hoàng Dũng - Anh Vũ, Thu Thủy - Bảo Trâm và tam ca Diệu My - Minh Uyên - Thảo Linh.

Cẩm Ly, Thiện Nhân cùng Phương Mỹ Chi mở màn The Voice Kids 2015
Cẩm Ly, Thiện Nhân cùng Phương Mỹ Chi mở màn The Voice Kids 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Buổi ghi hình đầu tiên của The Voice Kids 2015 có sự tham gia của các HLV và nhiều thí sinh những mùa trước.

Cô gái vừa ăn vừa hát: Khó xử khi được The Voice ưu ái
Cô gái vừa ăn vừa hát: Khó xử khi được The Voice ưu ái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thời gian đầu, cô cảm thấy khó xử khi một số thí sinh có suy nghĩ không hay về mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn