Bị tố ngoại tình trước ly hôn Thanh Bình, Thảo Trang lên tiếng

20:00, Thứ tư 02/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Thảo Trang đã chính thức lên tiếng phản hồi tin đồn ngoại tình trước khi ly hôn Phan Thanh Bình.

Là một cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng bóng đá - giải trí Việt, Thảo Trang - Phan Thanh Bình từng khiến nhiều người phải thầm "ghen tỵ" bởi chuyện tình cảm vốn "đẹp như mơ", đúng kiểu nhân vật chính bước ra từ câu chuyện ngôn tình. Không chỉ đẹp đôi về nhan sắc mà cặp đôi này còn "đẹp" cả về sự hiểu ý cũng như sở hữu một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười. 

thao trang phunutoday1

Thảo Trang và Phan Thanh Bình thuở mặn nồng.

Trong khi nguyên nhân đổ vỡ chưa kịp được người trong cuộc tiết lộ thì mới đây, cộng đồng mạng đã truyền nhau hình ảnh cô người mẫu kiêm diễn viên xinh đẹp đang choàng tay qua cổ một người đàn ông lạ mặt vào hồi tháng 8 vừa qua. Trước hình ảnh này, rất nhiều người đồn đoán rằng đây chính là lý do khiến Thảo Trang - Phan Thanh Bình quyết định ly hôn sau chừng 10 năm sống chung dưới một mái nhà. Và theo xác nhận thì "người tình" của Thảo Trang không ai khác chính là Khôi Trần- bạn diễn của cô trong bộ phim "Biệt thự Pensee".

Khi mọi chuyện đã đi quá xa và dường như đang gây ảnh hưởng cho người khác, Thảo Trang bất ngờ lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. Theo đó, nữ diễn viên khẳng định, cô quen Khôi Trần từ khi đóng chung bộ phim Gió về cù lao năm 2012. Cô với bạn diễn điển trai này trước giờ chỉ là bạn thân và bây giờ cũng vậy.

thao trang phunutoday2

Thảo Trang dính nghi án ngoại tình với nam diễn viên Khôi Trần.

Đồng thời, Thảo Trang cũng cho biết, hiện tại tâm trạng của cô đang rất ổn định, không quá áp lực bởi cô đã chuẩn bị tâm lý trước khi công bố thông tin ly hôn này với giới truyền thông cũng như việc đối diện với dư luận. Cô cũng không quan tâm đến những lời đồn đoán không hay về bản thân, thay vào đó, cô chỉ tập trung vào công việc. Cuộc sống của cô nên cô cứ tiến tới, mặc cho người khác nói ra nói vào bởi chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ sự tình.

Trước đó, Khôi Trần cũng từng lên tiếng phản hồi khi bỗng dưng trở thành "người thứ ba" trong chuyện tình cảm của Thảo Trang và Phan Thanh Bình. Nam diễn viên này thừa nhận anh và Thảo Trang là anh em chơi thân cùng nhóm bạn. Mọi người đồn anh sao cũng được nhưng đồn Thảo Trang như thế thì thật tội cho cô. Đồng thời nam diễn viên còn khẳng định rằng, anh không chỉ chơi với Thảo Trang, anh còn chơi cả với Phan Thanh Bình. Anh vẫn trò chuyện vui vẻ với chàng cầu thủ trẻ. Thanh Bình có thể ghen với ai, chứ với anh thì không.

Vợ DV Chí Nhân nói gì chuyện chồng ngoại tình với MC Minh Hà?
Vợ DV Chí Nhân nói gì chuyện chồng ngoại tình với MC Minh Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Quỳnh - vợ diễn viên Chí Nhân bất ngờ lên tiếng phản hồi chuyện chồng ngoại tình với bạn diễn - MC Minh Hà trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.
Bí ẩn chuyện Ngọc Trinh có chết cũng không giúp họ hàng ruột thịt
Bí ẩn chuyện Ngọc Trinh có chết cũng không giúp họ hàng ruột thịt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trải qua tuổi thơ cơ cực và bị gia đình nhà ngoại đối xử tệ bạc, Ngọc Trinh khẳng định họ có chết thì cô cũng nhất quyết không giúp.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong