Bóc giá "hàng hiệu khủng" của 4 mỹ nhân quyền lực nhất Vbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên, Hà Hồ, Thu Minh và Thanh Hằng đều xuất hiện trong những bộ cánh đắt tiền khi đóng vai trò BGK của các cuộc thi truyền hình.

Thuỷ Tiên

Đảm nhận vai trò huấn luyện viên chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, bà xã Công Vinh đầu tư mạnh phần hình ảnh. Cô mặc chủ yếu những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ.

Trong buổi ghi hình đầu tiên của chương trình cô diện set đồ có giá gần 1,5 tỷ đồng. Váy Kenzo 15 triệu đồng, giày Christian Louboutin 20 triệu đồng, clutch Bottega Veneta 60 triệu đồng, đồng hồ gắn kim cương 705 triệu đồng, dây chuyền 582 triệu đồng, hoa tai gần 85 triệu đồng. 

Tại sự kiện khai trương một nhà hàng ở trung tâm TP HCM hồi tháng 5, bà mẹ một con diện bộ cánh hàng hiệu ôm sát tinh tế, tôn vóc dáng mảnh mai. Chiếc váy hiệu Victoria Beckham có giá hơn 80 triệu đồng được mix ăn ý cùng phụ kiện nhẫn, hoa tai và túi xách Dsquared2.

Mới đây nhất , Thuỷ tiên xuất hiện với váy họa tiết của BCBG Max Azria, mix cùng cluth đồng hãng với giá trị không hề nhỏ.

Hồ Ngọc Hà

Xinh đẹp, gợi cảm và sành điệu, Hồ Ngọc Hà là một trong những tên tuổi sáng chói trong làng giải trí Việt. Gần đây, mỹ nhân này cũng thường thay đổi hình ảnh với nhiều hàng hiệu đắt giá hơn.

Bộ cánh Valentino giá 80 triệu đồng khi cô làm giám khảo The Remix.

Tham gia chương trình The Remix, giọng ca Lặng thầm một tình yêu sử dụng hàng hiệu để xây dựng hình ảnh đẳng cấp. Bộ shirt-dress cá tính nằm trong BST Resort 2015 của Moschino (40 triệu đồng), kết hợp cùng sandals của Versace giúp "nữ hoàng giải trí" nổi bật trên ghế nóng.

Thiết kế voan mỏng gợi cảm của Versace từng giúp bà mẹ một con tạo ấn tượng tại buổi casting chương trình X Factor. Bộ váy khoe trọn đường cong quyến rũ có giá 120 triệu đồng.

Thu Minh

Trong làng Vpop, có thể nói Thu Minh có cuộc sống đầy đủ, đáng ngưỡng mộ nhất. Sau khi lên xe hoa, Thu Minh bắt đầu được nhắc đến như một trong những “yêu nữ hàng hiệu” của làng nhạc Việt. Khi tin đồn kết hôn rộ lên trên mạng, hình ảnh Thu Minh với chiếc nhẫn đắt tiền lan truyền trên mạng cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đây là chiếc nhẫn kim cương đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới, với giá lên tới 6 tỷ đồng.Trong suốt thời gian ngồi ghế nóng tại các sự kiện giải trí, “nữ hoàng nhạc dance” liên tục nổi bật với những thiết kế hàng hiệu đình đám của Alexander McQueen, Versace, Salvatore Ferragamo…

Nữ giám khảo mặc áo Versace, quần tregging của Zara và đôi giày hiệu Yves Saint Laurent (ảnh giữa). Đầm hồng nhấn nơ của thương hiệu Valentino có giá gần 40 triệu đồng. Trước đó, trong buổi tập cùng thí sinh, cô chọn set đồ đắt đỏ, gồm áo khoác quần xẻ có giá vài chục triệu đồng (ảnh trái).

Chiếc nhẫn trị giá khoảng 6 tỷ của ca sĩ Thu Minh càng khẳng định về độ chơi sang của giọng ca "Bay" này.

Tại vòng loại Vietnam Idol 2015 khu vực TP HCM, Thu Minh gây chú ý với túi xách hiệu Ralph Lauren trị giá gần 500 triệu đồng.

Thanh Hằng

Trở lại chương trình Vietnam's Next Top Model mùa 6, Thanh Hằng tạo dấu ấn về chuyên môn và gu thời trang tinh tế và đảng cấp.

Ở vòng sơ tuyển miền Trung, Thanh Hằng chọn phong cách cá tính với cách phối layering (lớp) độc đáo. Quần thể thao Alexander Wang có giá 49,95 USD mix ăn ý cùng áo tím Rick Owens và Boris Bidjan Saberi. Nổi bật hơn cả là đôi giày Christian Louboutin trị giá 870 USD.

Trong ảnh, siêu mẫu dùng kẹp tăm của H&M để cố định kiểu tóc. Khuyên tai mạ vàng của Givenchy giá 335 USD làm điểm nhấn cá tính.

Nữ giám khảo mặc áo thương hiệu Wephobia, quần ống rộng H&M giá 129USD (gần 3 triệu đồng) và mũ rộng vành của Yves Saint Laurent trị giá 1.200 USD (khoảng 26 triệu đồng). Dây đeo cổ Kenzo 4 triệu đồng.

Những nghệ sĩ Việt
Những nghệ sĩ Việt "chao đảo" vì dính tin đồn độc ác
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là những người nổi tiếng, nhiều lúc họ không tránh khỏi những tin đồn vô cùng ác ý mà ngay cả chính khổ chủ cũng phải "điếng người".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link