Ngọc Trinh được "người yêu bí ấn" mua tặng loạt đồ hàng hiệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi lộ diện, Ngọc Trinh đã được "người yêu bí ẩn" mua tặng loạt đồ hàng hiệu khá dễ thương.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, "người yêu bí ẩn" của Ngọc Trinh đã đăng tải những hình ảnh anh đang chọn đồ hàng hiệu để tặng Ngọc Trinh kèm dòng chú thích khá dễ thương "Hôm nay lớn chuyện hơn hôm qua. Cái kiếng tớ chọn cho cậu đẹp quá phải không bồ".

ngoc trinh1

ngoc trinh2

ngoc trinh3

ngoc trinh4

Ngọc Trinh được "người yêu bí ấn" mua tặng loạt đồ hàng hiệu

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh "người yêu bí ẩn" của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ đều tò mò trước dung nhan bạn trai "Nữ hoàng nội y" và họ tỏ ý nghi rằng liệu đây có đúng là người yêu mà Ngọc Trinh thường xuyên nhắc đến.

Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh cô sành điệu dạo bước ở sân bay, chuẩn bị làm thủ tục để đi du lịch nước ngoài. "Nữ hoàng nội y" luôn xuất hiện thật nổi bật ở chốn đông người. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như chị gái Ngọc Trinh không dành tặng em gái những lời chúc dễ thương nhưng cũng "kích thích" trí tò mò của đông đảo người hâm mộ khi viết: "Em gái đi Malay cùng người yêu bí ẩn vui vẻ nhé". 

ngoc trinh6

ngoc trinh7

Ngọc Trinh luôn xuất hiện nổi bật ở chốn đông người.

Thời gian qua chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn luôn là chủ đề nóng của dư luận. Đặc biệt, đã có lúc, Ngọc Trinh liên tục lên báo giới nói chuyện về người thứ 3 phá hủy hạnh phúc của cô và bạn trai.

Với Ngọc Trinh cô luôn kiên quyết giữ kín mọi thông tin về người bạn trai của mình trong suốt 7 năm yêu nhau. Ngọc Trinh từng chia sẻ, cô phải giấu bí mật vì bạn trai cô muốn như vậy. Ngay cả việc nắm tay, 2 người cũng không dám công khai mà cũng phải "lén lút" mỗi lần ở cạnh.

Cận mặt
Cận mặt "người yêu bí ẩn" của Ngọc Trinh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lời chúc của chị gái Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ nghi rằng liệu anh chàng trong ảnh có phải là "người yêu bí ẩn" của Nữ hoàng nội y.
Báo Thái Lan hết lời ca ngợi Ngọc Trinh và Linh Chi
Báo Thái Lan hết lời ca ngợi Ngọc Trinh và Linh Chi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Ngọc Trinh được ca ngợi bởi vẻ đẹp trong sáng khi làm nữ chiến binh trong hình ảnh mới thì Linh Chi lại sở hữu vòng một bốc lửa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn