Dự đoán Ngân Khánh sẽ lên ngôi Bước nhảy hoàn vũ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không quá khi nói rằng, dù cuộc thi chưa bắt đầu nhưng dự đoán Ngân Khánh sẽ nhiều khả năng là người chiến thắng khi cô sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn các thí sinh khác và rất phù hợp với một chương trình thực tế như Bước nhảy hoàn vũ.

Chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa giải năm nay đã chuẩn bị khởi tranh với những cái tên đình đám thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ cũng như giới truyền thông là Ngân Khánh, Diễm My 9x, Thu Thủy, Tim... Cuộc đua giữa những ngôi sao năm nay hứa hẹn sẽ thật sự gay cấn nhưng không khó để nhận thấy, Ngân Khánh chính là cái tên sáng giá nhất cho ngôi vị Nữ hoàng năm nay.

Không quá khi nói rằng, dù cuộc thi chưa bắt đầu nhưng dự đoán Ngân Khánh sẽ nhiều khả năng là người chiến thắng khi cô sở hữu cả nhiều ưu điểm vượt trội hơn các thí sinh khác và rất phù hợp với một chương trình thực tế như Bước nhảy hoàn vũ.

Ngân Khánh từ lâu đã nổi tiếng là một ca sĩ, diễn viên sở hữu những màn vũ đạo nóng bỏng, đẹp mắt. Bằng việc quen thuộc với những động tác vũ đạo có thể giúp cô thích nghi nhanh hơn và hoàn thành xuất sắc hơn ở các bài nhảy. Việc có kinh nghiệm diễn xuất cũng là một lợi thế không nhỏ của Ngân Khánh khi các tiết mục của Bước nhảy hoàn vũ thường là sự kết hợp của nhiều loại hình trong đó có diễn xuất.

Việc là một ngôi sao kì cựu với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong showbiz cũng giúp cho nữ diễn viên, ca sĩ xinh đẹp này áp dụng những chiêu trò của làng giải trí vào các tiết mục của mình, giúp cho cô trở nên nổi bật hơn và thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Nếu để ý một chút, có thể thấy, bên cạnh chất lượng chuyên môn của các bài nhảy, những thí sinh sở hữu ngoại hình xinh đẹp và phong cách nóng bỏng luôn được cả ban giám khảo lẫn khán giả đánh giá cao và lượng bình chọn cũng thuộc hàng nhiều nhất. Điều này có thể chứng minh với những người đẹp như Minh Hằng, Phi Thanh Vân hay Anh Thư ở những mùa giải trước đó.

Không chỉ vậy, Ngân Khánh còn là một trong những thí sinh sở hữu nhiều scandal nhất trong dàn thí sinh của cuộc thi năm nay, gần đây nhất là việc lộ vòng một trên sóng truyền hình. Chính những scandal của cô lại giúp chương trình... câu khách hơn và được công chúng quan tâm tới hơn.

Điều này càng được chứng minh khi dàn thí sinh của chương trình ra mắt, mọi sự chú ý của báo giới lẫn công chúng đều đổ dồn vào Ngân Khánh. Chương trình này đã thu hút được sự chú ý ngay từ khi chuẩn bị khởi tranh. Trang phục bắt mắt của cô trong buổi ra mắt cũng phủ sóng các phương tiện truyền thông.

Với việc sở hữu một ngoại hình bắt mắt, xinh đẹp, Ngân Khánh sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất trong số các thí sinh. Và lá phiếu của khán giả sẽ đóng một vai trò to lớn giúp Ngân Khánh hoàn toàn có ưu thế với lượng fan của mình.

Có một điểm chung hợp giữa Ngân Khánh và những người chiến thắng trong các năm trước đó khi họ đều là những thí sinh xinh đẹp nhất, nóng bỏng nhất, nhiều scandal cũng như chiêu trò. Chính vì thế, ở Ngân Khánh đã xuất hiện hình ảnh của một nhà vô địch trong tương lai và việc đăng quang của cô chắc cũng sẽ nằm trong dự đoán của nhiều người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn