Búp bê "Thanh Thảo" đã "bí mật" kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong buổi họp báo liveshow mang chủ đề "Keep On Moving" Thanh Thảo có chia sẻ về người đàn ông "bí mật" của mình.

Sau một thời gian làm việc tại hải ngoại Thanh Thảo trở về nước làm liveshow kỷ niệm 20 năm về cuộc đời ca hát của cô. Trong buổi họp báo liveshow mang chủ đề “Keep On Moving”  nhưng Thanh Thảo có chia sẻ về người đàn ông bí mật của mình: "Đó là một người đàn ông tốt tính, thật thà và… dễ sợ. Dễ sợ là bởi anh ấy có thể ở bên cô trong 6 năm qua. Cô hiểu việc chịu đựng những cá tính của mình trong từng ấy thời gian không phải là điều dễ dàng, vậy mà anh ấy làm được. Thêm nữa, anh ấy chưa bao giờ khiến cô cảm thấy ghen tuông vì suốt từ ngày quen nhau, chưa có bất cứ người phụ nữ nào xuất hiện và anh ấy cũng không nhìn ngó đến ai khác. Nhiêu đó thôi cũng đủ làm cô cảm thấy xúc động rồi.

thanh thảo
Thanh Thảo về ra mắt liveshow mang chủ đề “Keep On Moving”

Cô thích mẫu người có vẻ thư sinh, hiền lành, lãng mạn và ít nói. Thế nhưng, người đàn ông hiện tại của cô lại không thư sinh, không hiền lành, cũng chẳng lãng mạn nhưng rất ít nói. Cô mê một người có thể ngồi im đó để mình chinh phục, chứ không thích những người nói quá nhiều. Nam giới phải ít nói và hơi lầm lì mới khiến cô cảm thấy cuốn hút. Sự đằm tính của họ giúp dung hòa bản tính nóng nảy của cô. Không những thế, những người như vậy luôn tỉnh táo và giúp cô hiểu được cần phải làm gì trong nhiều tình huống. Nếu nửa kia cũng nóng tính và nói nhiều như cô thì không thể tránh khỏi những va chạm trong cuộc sống."

thanh thảo
 
thanh thảo
Người đàn ông bí mật chăm sóc con Ngô Kiến Huy.

Gần đây, Thanh Thảo có chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh của một người đàn ông đưa bé Jackie Minh Trí đi chơi trong Ngày hội của bố. Bức hình được chụp từ phía sau khiến rất nhiều fans thắc mắc đó có phải là người Thanh Thảo đang muốn nhắc đến, một người đàn ông hiền lành, nói ít và rất thương yêu bé Jackie.

thanh thảo
Hình ảnh bé gái khiến nhiều người tò mò trên trang cá nhân của Thanh Thảo.

Khi chia sẻ về chuyện kết hôn cô nói: "Một ngày nào đó, mọi người sẽ vô cùng bất ngờ về chuyện kết hôn của cô. Bởi vì biết đâu đấy, có thể là cô đã kết hôn từ đời nào rồi mà chẳng ai để ý." Liệu rằng thời gian định cư bên Mỹ cô có bí mật kết hôn mà không ai biết chăng? Và hình ảnh bé gái cô chia sẻ cạnh bé Jackie Minh Trí có phải là con của cô hay con của em gái Thụy Anh?

Em gái Thanh Thảo đã sinh con thứ 2 sau scandal với Ngô Kiến Huy?
Em gái Thanh Thảo đã sinh con thứ 2 sau scandal với Ngô Kiến Huy?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây nhất Thanh Thảo đã chia sẻ hình ảnh một em bé mới sinh trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn