Ca sĩ Quang Hà bị người quen lừa bán nhà gần 4 tỷ là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần đây, Quang Hà là cái tên được mọi người quan tâm bởi những lùm xùm xung quanh việc mua bán nhà.

Quang Hà tên thật Vũ Hoàng Hà sinh ngày 19/1/1981 tại Hà Nội. Anh được biết đến trong vai trò ca sĩ với giọng hát trầm ấm và phong cách sôi động, trẻ trung. Quang Hà được khán giả biết đến với ca khúc Cô bé mắt nai Những ngọn nến trong đêm.

Quang Hà tên thật Vũ Hoàng Hà sinh ngày 19/1/1981 tại Hà Nội. 

Quang Hà sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, bố là nghệ sĩ chơi cello và sáng tác, chị gái chơi piano. ANh từng sinh hoạt văn nghệ thường xuyên ở cung thiếu nhi Hà Nội và Nhà Văn hóa Thiếu nhi quận Ba Đình và thường xuyên được tham gia trong các chương trình bông hoa nhỏ của đài phát thanh - truyền hình Hà Nội. 

Năm 2000, Quang Hà bắt đầu chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Năm 2003, Quang Hà quyết định vào Miền nam sinh sống và lập nghiệp. Tham gia rất nhiều các chương trình, Quang Hà dần khẳng định tên tuổi của mình và đang chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả Miền Nam và các khán giả Miền Tây. 

Quang Hà và Thu Hà có mối tình hơn 4 năm đẹp như mơ.

Chuyện tình của nam ca sĩ điển trai và bạn gái Thu Hà không còn mấy xa lạ với công chúng. Trong hầu hết các sự kiện, Thu Hà luôn đồng hành và hỗ trợ cho nam ca sĩ “Chàng Ngỡ” như ra mắt album, mừng sinh nhật,… Thế nhưng, vào năm 2015, sau hơn 4 năm gắn bó, Thu Hà đã chia sẻ những thông tin bất ngờ về cuộc tình của cặp đôi. Theo đó, nam ca sĩ “chàng ngỡ” đã không còn quan hệ tình cảm với bạn gái hotgirl trong thời gian đã gần 1 năm nay.

Trong một đêm Quang Hà vui vẻ tổ chức tiệc tùng, đón mừng tuổi mới ở Hà Nội bên cạnh những người bạn và khán giả thân thiết của mình ở Hà Nội thì Thu Hà lại vắng mặt. Điều này càng khiến công chúng khẳng định về mối quan hệ rạn nứt của hai người. Thông tin Quang Hà và Thu Hà “đường ai nấy đi” khiến nhiều người bất ngờ bởi ngay trong bữa tiệc sinh nhật năm ngoái của mình, nam ca sĩ “chàng ngỡ” vẫn không chia sẻ sự thật mà lấy lý do lấp lửng để giải thích cho sự vắng mặt của bạn gái. Một số ý kiến cho rằng Quang Hà đã và đang lợi dụng bạn gái để PR cho anh.

Thế nhưng, vào năm 2015, sau hơn 4 năm gắn bó, Thu Hà đã chia sẻ những thông tin bất ngờ về cuộc tình của cặp đôi. 

Gần đây nhất, báo giới được một phen "tấp nập" khi nam ca sĩ tố "người quen" đã lừa bán nhà của mình trị giá gần 4 tỷ đồng nhưng không thanh toán tiền. Sự việc nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng và mong chờ một kết quả rõ ràng.

 

Diễn viên Angela Phương Trinh là ai?
Diễn viên Angela Phương Trinh là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Biến hình" từ "gái hư" trở thành "gái ngoan", Angela Phương Trinh đang là cái tên hot được nhiều người săn lùng.
2 cú sốc khủng khiếp trong cuộc đời Việt Hương
2 cú sốc khủng khiếp trong cuộc đời Việt Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự ra đi liên tiếp của 2 người phụ nữ quan trọng khiến danh hài Việt Hương bị hoảng loạn...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn