Lý Nhã Kỳ "dằn mặt" đàn em Angela Phương Trinh tại Cannes?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ hành động bất ngờ khiến không ít người cho rằng cô đang có ý "đá xéo" đàn em Angela Phương Trinh.

Những ngày gần đây, những hình ảnh và hoạt động của Lý Nhã Kỳ cũng như nữ diễn viên Angela Phương Trinh tại liên hoan phim Cannes diễn ra tại Pháp được truyền thông và báo chí trong nước vô cùng quan tâm, chú ý. 

Để chuẩn bị cho sự kiện mang tầm vóc quốc tế, cả hai đều mất không ít công sức chuẩn bị chu đáo về trang phục cũng như chỉn chu về hình ảnh. Nếu như Lý Nhã Kỳ nổi bật với vẻ đẹp quý phái, lộng lẫy thường thấy đúng theo phong cách đã trở thành thương hiệu của mình thì Angela Phương Trinh lại thu hút sự chú ý của công chúng khi mang đến thảm đỏ quốc tế hình ảnh của nước nhà và lòng tự tôn dân tộc với trang phục tranh Đông Hồ cùng "bộ váy đại dương".

Mới đây, dù đang ở Cannes nhưng Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng tò mò. Người đẹp viết:

"Ông bà ta thường hay nói với con cháu mình rằng: Khi con làm sai, con có thể làm lại, khi con thất bại thì con mới có thể đứng lên. Nghèo cho sạch rách cho thơm.

Nhưng có 1 điều con không thể làm lại hoặc đứng lên đó chính là nhân cách nếu con đánh mất. Đừng vì muốn nổi tiếng mà lừa dối truyền thông , công chúng và chính những người yêu mến con".

Chia sẻ đầy ẩn ý của cựu đại sứ du lịch trên trang cá nhân.

Trước đó, Angela Phương Trinh được khen ngợi không ngớt, hết trên báo Trung rồi lại báo nhà. Thậm chí, cô gái 21 tuổi còn được nhận xét là lấn át cả Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên "bà mẹ nhí" cũng vướng phải nghi án là "khách không mời" tại Cannes hay chỉ là "đi ké" cùng đoàn làm phim để quảng bá cho bộ phim "Taxi, em tên gì?" trong khuôn khổ Tuần lễ phim Việt ở CH Czech.

Chính vì vậy, dù trong chia sẻ Lý Nhã Kỳ không chỉ đích danh nhưng không ít ý kiến nghĩ rằng cô đang bóng gió về sự xuất hiện ồn ào của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ sự kiện danh giá. Tuy nhiên, đó chỉ là những “đồn đoán” của cư dân mạng. Sau ít giờ đăng tải, Lý Nhã Kỳ đã xóa dòng chia sẻ trên trang cá nhân và không đưa ra bất cứ một bình luận nào.

Angela Phương Trinh mang thông điệp bảo vệ môi trường biển tới liên hoan phim Cannes.

Lý Nhã Kỳ cuốn hút với phong cách quý phái, sang trọng quen thuộc.

Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?
Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la thêm lần nữa "bốc hơi" và khóa trang facebook cá nhân sau khi Hạ Vi khoe ảnh cưới và lan tràn trên cộng đồng mạng.
Angela Phương Trinh liên tục gây
Angela Phương Trinh liên tục gây "sốc" tại liên hoan phim Cannes
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu tới dự liên hoan phim Cannes, Angela Phương Trinh liên tiếp khiến truyền thông quốc tế phải kinh ngạc.
"Gà cưng" Linh Chi và ông bầu Khắc Tiệp "đường ai nấy đi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Linh Chi khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định "bỏ cuộc chơi" và rời khỏi vòng tay của ông bầu Khắc Tiệp.
LHP Cannes 2016: Lý Nhã Kỳ và Phương Trinh ai tỏa sáng hơn?
LHP Cannes 2016: Lý Nhã Kỳ và Phương Trinh ai tỏa sáng hơn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhìn vào truyền thông trong nước phủ sóng hình ảnh của Phương Trinh đã minh chứng phần nào cho điều đó.
Theo:  khoevadep.com.vn