Bản chất thực sự con người Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bản chất thật sự của Trấn Thành không hề chảnh, xấc xược như nhiều người nghĩ.

Nếu chưa gặp mà bạn vẫn hình dung về một Trấn Thành chảnh, xấc xược thì hãy bỏ ngay suy nghĩ đó. Bản chất thực sự của con người Trấn Thành hoàn toàn không phải thế!

Sống nội tâm và chu đáo

Tôi vẫn tâm niệm rằng, muốn biết về một người như thế nào hãy xem cách những người khác đối xử với họ và nghe những gì người bên cạnh nói về họ.

Trấn Thành là người của công chúng, hiển nhiên anh phải chấp nhận bị công chúng soi mói từng hành vi, cử chỉ, lời nói.

Nhưng đó chỉ là một góc rất nhỏ về cuộc sống của Trấn Thành, nếu không muốn nói rằng đó chỉ là cuộc sống bề nổi. Muốn biết con người thực sự của Trấn Thành hãy nghe nhận xét của những người thân cận, thường xuyên tiếp xúc với anh.

Không chỉ là cặp bài trùng trên sân khấu, Trấn Thành và Việt Hương còn ngồi chung ghế nóng của rất nhiều game show truyền hình.

Thậm chí có khoảng thời gian Trấn Thành, Việt Hương đóng chung phim từ 7h sáng đến 1, 2h đêm. Nghĩa là thời gian đó, người gặp Trấn Thành nhiều nhất chính là Việt Hương.

Việt Hương ở với Trấn Thành nhiều hơn cả gia đình và bạn gái. Vì khi Trấn Thành về nhà thì chỉ ngủ để sáng hôm sau có sức đi làm tiếp.

tran thanh phunutoday1

Trong mắt đàn chị thân thiết, Trấn Thành là người sống nội tâm và chu đáo.

Trong mắt của đàn chị thân thiết, Trấn Thành là người sống rất nội tâm, tâm lý, chu đáo, chỉn chu và là người biết chia sẻ chứ không hề hời hợt như những gì mọi người tưởng. Thương quý người nào bên cạnh, Trấn Thành sẽ chăm chút từng li từng tí.

Việt Hương kể: "Tôi cần quay chương trình phải mặc áo cặp với Trấn Thành. Cái áo của Thành đẹp rồi, áo tôi chưa đẹp, Thành sẽ nói "chị thay bộ này ra đi để người ta làm cho đẹp đã" chứ không bao giờ nói "ờ được rồi"!

Thành lo cho tôi từng chi tiết. Chứ không phải Thành đẹp rồi thì mặc kệ người quay chung mặc chưa đẹp bằng".

Nguyễn Mai, trợ lý của Việt Hương cũng cho biết: "Em đi làm với chị Hương nhiều nên gặp anh Thành hoài. Anh Thành dễ thương lắm, không như báo chí viết đâu. Anh Thành luôn quan tâm tới tất cả mọi người, hài hước và tâm lý".

Theo lời kể của Việt Hương, Anh Đức, khi đi diễn Trấn Thành không bao giờ hỏi mấy giờ lên sân khấu, cần mang cái gì, làm cái gì...

Nhưng Trấn Thành rất chỉn chu cho vai diễn từ lời ca đến tiếng hát. Khi tập tuồng, Trấn Thành thường tập trung cao độ và tập luyện nghiên túc. Có khi vừa tắm vừa tập một mình. Đang ngủ kêu ngồi dậy tập là tập ngay.

Chuyện Trấn Thành thông minh, nhạy về ngôn ngữ có lẽ không ai không biết. Trấn Thành giả tiếng này giả tiếng kia rất giỏi và rất máu nghề.

Trấn Thành nói tiếng Anh mà gặp một người nói tiếng Anh vùng miền anh cũng có thể chế được, nhại được.

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành không ngại chăm sóc bạn gái, Hari Won trước mặt đông người.

Thẳng thắn, nghĩ sao nói vậy

Trong một bài phỏng vấn cách đây chưa lâu trên báo Dân Việt, Trấn Thành đã thẳng thắn nói về bản thân rằng: "Tôi là một người dám nói lên sự thật, dám thể hiện cảm xúc một cách thật nhất bằng ngôn ngữ lời nói, ngôn ngữ hình thể và ngôn ngữ thái độ".

Điều Trấn Thành nói có lẽ không phải nghệ sĩ nào cũng dám mạnh miệng khẳng định, nếu đó không phải là sự thật! Chính Việt Hương cũng nói "Trấn Thành thẳng thắn, nghĩ sao nói vậy nên dễ gây hiểu lầm cho người khác".

Có câu "thuốc đắng giã tật, sự thật mất lòng". Hẳn nhiên, những gì Trấn Thành nhận về cũng có nhiều điều làm anh "cay đắng". Nhưng Trấn Thành vẫn chấp nhận rủi ro đó để được nói thật, sống thật với cảm xúc con người mình.

Trấn Thành cũng khẳng định, còn một ngày đứng trên sân khấu thì Trấn Thành vẫn sẽ nói thật mặc cho công chúng khen chê thế nào. Bởi anh hiểu, cái nghiệp của anh là phải bị công chúng đem ra bàn tán.

Không ai có thể bắt mọi người đều có suy nghĩ giống mình, dáng đi giống mình. Không ai có thể bắt mọi người đều hiểu đúng về mình. Hành động là của mình. Suy nghĩ là của người khác.

Trấn Thành cũng thế!

Trấn Thành được nhiều người thương và cũng nhiều người ghét. Đó là điều không thể tránh khỏi, nhất là khi công việc, nghề nghiệp Trấn Thành làm được hiểu như là "Nghề làm dâu trăm họ".

tran thanh phunutoday3

Dù không muốn, Trấn Thành cũng đã quen với khen chê của nhiều người.

Tùy cảm nhận của mỗi người. Có người thích có sao nói vậy. Có người muốn nó có như vậy thật nhưng phải nói sao cho khéo.

Nhưng đến giờ Trấn Thành vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất là vì chương trình truyền hình thực tế cần những người dám nói đúng thực tế, không cần lời văn hoa mỹ quá.

Lời nói thật có người thích có người không nhưng dù thế nào thì xã hội và nhất là showbiz đang rất cần một người dám nói thẳng, nói thật và sống thật như Trấn Thành!

Có nghệ sĩ đã nói vui rằng, cần xem lại người nào nói Trấn Thành hỗn, xấc và phách lối!

Hồ Ngọc Hà bất ngờ gặp scandal 'từ trên trời rơi xuống'?
Hồ Ngọc Hà bất ngờ gặp scandal 'từ trên trời rơi xuống'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã gặp phải những phản ứng trái chiều khi bị "tố" có thái độ kênh kiệu và coi thường người hâm mộ.
Hoài Linh bị cọc nhọn đâm xuyên người trong phim mới
Hoài Linh bị cọc nhọn đâm xuyên người trong phim mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cảnh Hoài Linh bị cọc nhọn đâm xuyên, máu me bê bết khiến nhiều người không khỏi hãi hùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn