Các chàng hot boy AC&M bây giờ nơi đâu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ra mắt năm 2001 với 4 thành viên, điểm thu hút của AC&M là khả năng hát Acapella cực hay và khả năng thanh nhạc của các thành viên cực tốt.

Năm 2001 nhóm ra mắt thị trường âm nhạc với 4 thành viên là Nam Khánh, Hoàng Bách, Thụy Vũ, Đình Bảo, điểm thu hút đặc biệt của AC&M là khả năng hát Acapella và kỹ năng thanh nhạc cá nhân tốt vì cả 4 thành viên đều là sinh viên nhạc viện. Những bản hit "Chuyện chàng cô đơn, Đêm nay có mưa rơi" của AC&M đều là các ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhóm.

AC&M khi còn đầy đủ 4 thành viên

Năm 2009, Đình Bảo đi hu học ở Mỹ, Hoàng Bách tách nhóm theo đuổi con đường solo nên nhóm AC&M chỉ còn 2 thành viên Nam Khánh và Thụy Vũ tiếp tục hoạt động. 

Hoàng Bách

Về sự nghiệp ca hát của anh sau khi tách nhóm AC&M không có sự chuyển biến rõ ràng. Các sản phẩm âm nhạc của anh không để lại ấn tượng và khó trở thành hit như khoảng thời gian hoạt động nhóm. Hiện tại, Hoàng Bách đang lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Mới đây nhất anh cùng con trai tham gia chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi! Mình đi đâu thế" và nhận được nhiều sự yêu thích từ công chúng.

Hoàng Bách hạnh phúc bên vợ và 2 con

Vẻ điển trai của Hoàng Bách hầu như không thay đổi theo thời gian.

Anh vẫn cho ra đời những sản phẩm âm nhạc của riêng mình

Nam Khánh

Chia tay nhóm  AC&M nổi tiếng một thời từ năm 2008, “Giải nhất Tiếng hát truyền hình 1999” Lê Nam Khánh giờ đây chỉ thỉnh thoảng phô diễn chất giọng tenor truyền cảm của mình vào các dịp event”. Phần lớn thời gian và sức lực còn lại, anh dành cho việc “làm thầy” tại công ty đào tạo ca sĩ do mình làm giám đốc, cộng với một “nghề” mới - làm giám khảo trong các cuộc thi hát lớn nhỏ, hoặc đảm nhận vai trò chuyên gia thanh nhạc cho một số gameshow …

Nam Khánh vui vẻ bên gia đình nhỏ của mình

Chính thức đứng lớp mới vài ba năm nay nhưng “thầy” Nam Khánh đã có được những học trò lọt tới vòng bán kết, chung kết ở một số cuộc thi hát gần đây như The Voice, VN Idol, Sao mai điểm hẹn, Tiếng hát mãi xanh… Điều đó đã làm cho thành viên giọng nam cao của AC&M ngày nào ít nhiều nguôi ngoai nỗi nhớ ánh đèn sân khấu, đồng thời giúp anh có thêm niềm xác tín vào việc chọn lui về phía sau, âm thầm lặng lẽ với công tác đào tạo.

Đình Bảo

Cựu thành viên nhóm nam đình đám một thời chọn cách sống, làm việc tự lập ở Mỹ. Sau sáu năm xa quê, giờ đây anh thấy mình trưởng thành hơn trong suy nghĩ và nghề nghiệp.

Đình bảo đi du học và lập nghiệp trên đất Mỹ

Đình Bảo chia sẻ về cuộc sống xa xứ của mình "Thời gian đầu, tôi ở với bố mẹ tại San Jose nhưng về sau tôi tự lập. Khi ký hợp đồng độc quyền với trung tâm ca nhạc, tôi chuyển về miền Nam California để sinh sống. Đi hát bên đó không sôi nổi như bên này. Mỗi tuần ở Mỹ tôi chỉ có vài sô. Cộng đồng người Việt cũng rải rác nên mỗi khi đi sô phải di chuyển bằng máy bay đến điểm diễn. Để có thu nhập vững chắc, ngoài đi hát cuối tuần, tôi tự mình gây dựng nên một trường nhạc quy mô nhỏ để duy trì công việc dạy học".

Thuỵ Vũ

Là anh trai ruột của Đình Bảo - Thuỵ Vũ, chàng trai trầm tính và ít nói, cựu thành viên của nhóm AC&M một thời. Trong khi Hoàng Bách vẫn kiên trì với những bản Ballad mới tự sáng tác, Đình Bảo cũng đã định cư tại nước ngoài, còn Nam Khánh coi dạy nhạc là nghề chính, thì sự im lặng của Thuỵ Vũ luôn làm cho người ta thấy luyến tiếc những dấu ấn của anh, cả trong thời điểm AC&M còn hoạt động, và cho đếnnay Thuỵ Vũ vẫn theo đuổi âm nhạc nhưng anh vẫn chưa để lại dấu ấn nhiều với khán giả khi hoạt động solo. 

Sau khi tách AC&M tan rã sự nghiệp solo của Thuỵ Vũ cũng không để lại dấu ấn gì đặc biệt trong lòng công chúng yêu nhạc

Vợ chồng Thuỵ Vũ đến khai trương công ty của Nam Khánh

Thành viên Tam ca Con gái bây giờ ra sao?
Thành viên Tam ca Con gái bây giờ ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỗi người trong Tam ca Con gái nổi tiếng một thời giờ đây đều có cuộc sống riêng hạnh phúc.
Nhóm nhạc nam đào hoa một thời - Quả dưa hấu giờ ra sao?
Nhóm nhạc nam đào hoa một thời - Quả dưa hấu giờ ra sao?
(Giải trí) - Kể từ sau khi Quả dưa hấu tan rã, trong khi Bằng Kiều và Tuấn Hưng hoạt động mạnh mẽ trên con đường âm nhạc thì 2 thành viên còn lại lại khá im hơi lặng tiếng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn