'Cao tay' hơn Hà Hồ, Hạ Vi chứng minh tình cảm với Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu như Hồ Ngọc Hà dùng nước mắt làm "vũ khí" thì Hạ Vi bất ngờ ôm công khai, thể hiện tình cảm với Cường Đô la như lời chứng minh hạnh phúc.

Đêm mở màn của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2016 - Vietnam International Fashion Week đã diễn ra với sự góp mặt đông đảo nghệ sỹ Việt, trong đó có Cường Đô la và Hạ Vi. Sự xuất hiện của cặp đôi trai tài gái sắc đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

ha vi phunutoday1

ha vi phunutoday2

Hạ Vi 'cao tay' hơn Hồ Ngọc Hà, công khai ôm Cường Đô la tình cảm.

Được biết, Hạ Vi tới nhằm để ủng hộ nhà thiết kế Công Trí cùng người bạn thân thiết Rocker Nguyễn. Trong khi "hotgirl vạn người mê" ăn mặc giản dị khác với hình ảnh gợi cảm và quý phái của cô trước đây mỗi khi tham gia các sự kiện thì chàng đại gia phố núi lại kha bảnh bao trong trang phục vest. Anh đến khá trễ và lặng lẽ ngồi phía sau người yêu.

ha vi phunutoday3

ha vi phunutoday4

Cường Đô la chọn hàng ghế sau người đẹp để tránh sự chú ý của truyền thông.

ha vi phunutoday5

Kết thúc sự kiện, Cường Đô la và Hạ Vi tay trong tay sánh bước và ra về.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian qua, chuyện tình tay ba giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la và Hạ Vi đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Ai cũng có thể thấy rằng, sự nghiệp đang trên đà thăng tiến của chàng đại gia đồng nghĩa với việc chuyện tình cảm của anh vẫn tốt đẹp khi mới đây, sau thời gian "úp mở" chuyện hẹn hò, Hạ Vi đã chính thức công khai chuyện tình cảm và thừa nhận cô và doanh nhân này vẫn đang yêu nhau thắm thiết nhằm xóa tan tin đồn rạn nứt, "đường ai nấy đi". Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến dư luận tin rằng Hạ Vi và Cường Đô la đang hạnh phúc và đó là câu chuyện tình đẹp.

Còn về phía Hồ Ngọc Hà, tưởng chừng cô sẽ "cao tay" hơn Hạ Vi khi dùng nước mắt làm "vũ khí" và trải lòng về tình xưa. Nhưng có vẻ "chiêu" của giọng ca gốc Quảng Bình chỉ mang tính gián tiếp, còn hotgirl vạn người mê lại dùng "chiêu" trực tiếp. Cho nên, rõ ràng, Hạ Vi đã "cao thủ" hơn rất nhiều so với nữ ca sỹ "Đêm nghe tiếng mưa".

Đã có lúc, Hồ Ngọc Hà cho rằng, với một nghệ sỹ cá tính mạnh như cô, mỗi khi cãi nhau với 'người ấy' là một lần xách đồ ra đi. Nhưng 'người ấy' của cô thật khéo léo khi biết dùng âm nhạc để níu chân người đẹp. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sỹ như muốn trách Cường Đô la, ngày xưa cho nhau tình yêu đó, cô mong cô là tất cả và muốn bên anh, ôm anh không bao giờ lìa xa. Để rồi, bây giờ nữ ca sỹ phải thốt lên rằng, "Vì em yếu đuối, muôn đời em vẫn yếu đuối, em che hết đi bằng những gượng cười, chẳng để ai nhận ra rằng em yếu đuối. Muôn đời em vẫn yếu đuối, anh đâu phải là em, sao thể hiểu được. Nếu như không mạnh mẽ, em biết phải thế nào" khiến nhiều người ngậm ngùi, xót xa.

SỐC: 'Tình địch' Midu bất ngờ khoe tiền tỷ do bạn trai chu cấp?
SỐC: 'Tình địch' Midu bất ngờ khoe tiền tỷ do bạn trai chu cấp?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đông đảo công chúng cảm thấy sốc khi Thúy Vi - "tình địch" Midu bất ngờ khoe tiền tỷ.
Cùng bị 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà - Quế Vân đến bar giải sầu?
Cùng bị 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà - Quế Vân đến bar giải sầu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau biến cố tình cảm, cả Hồ Ngọc Hà và Quế Vân đều tìm niềm vui bên những người bạn thân thiết.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn