Trấn Thành - Hari Won bỗng dưng "biến mất" đầy bí ẩn ở phút chót

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong buổi ra mắt "Biến hóa hoàn hảo", sự vắng mặt của Trấn Thành và Hari Won đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên và tò mò.

Sau khi diễn xuất cùng nhau trong phim điện ảnh “Bệnh viện ma”, đây là lần đầu tiên Trấn Thành - Hari Won đảm nhận vai trò giám khảo chung trong chương trình gameshow mới mang chủ đề “Biến đổi hoàn hảo”. Theo thông tin từ phía BTC, cặp đôi này đã nhận lời sẽ xuất hiện trong buổi giới thiệu chương trình, thế nhưng vào phút chót, họ đã không đến dự.

tran thanh phunutoday1

Trấn Thành - Hari Won bỗng dưng "biến mất" đầy bí ẩn ở phút chót.

Được biết, trong chương trình “Biến hóa hoàn hảo”, Trấn Thành - Hari Won sẽ đảm nhận vai trò giám khảo cùng danh hài Chí Tài. Tuy nhiên nhiều người tỏ ra thắc mắc về việc nữ ca sỹ gốc Hàn liệu có làm nên "trò trống" gì ở vị trí này, bởi đây là lần đầu tiên cô ngồi “ghế nóng” một chương trình.

Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình với Hari Won. Theo đó, nam MC hài hước cho biết, anh và bạn gái không bao giờ sử dụng chiêu PR trong vấn đề yêu đương, ai thích nghĩ gì thì nghĩ, anh chỉ muốn nói rằng, cả hai đều đang ở đà phong độ, có sức ảnh hưởng trong làng giải trí nên không việc gì phải bán rẻ cảm xúc để giả vờ yêu.

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành và Hari Won không dại dột như thế, thời gian sẽ trả lời tất cả, hai người vẫn sẽ tiếp tục làm việc, hoạt động nghệ thuật trong lĩnh vực của mình, để khán giả thấy rằng chuyện yêu nhau là ngoài lề thôi, còn trong công việc, họ vẫn rất nghiêm túc.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, Trấn Thành và Hari Won đã thoải mái hơn rất nhiều trong việc công khai tình cảm của mình với công chúng. Cả hai thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau trong hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc dạo chơi cùng bạn bè. Tuy nhiên, do Hari Won là người ngoại quốc nên giữa họ thường xuyên xuất hiện những hiểu lầm không đáng có.

SỐC: 'Tình địch' Midu bất ngờ khoe tiền tỷ do bạn trai chu cấp?
SỐC: 'Tình địch' Midu bất ngờ khoe tiền tỷ do bạn trai chu cấp?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đông đảo công chúng cảm thấy sốc khi Thúy Vi - "tình địch" Midu bất ngờ khoe tiền tỷ.
Cùng bị 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà - Quế Vân đến bar giải sầu?
Cùng bị 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà - Quế Vân đến bar giải sầu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau biến cố tình cảm, cả Hồ Ngọc Hà và Quế Vân đều tìm niềm vui bên những người bạn thân thiết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn