Chân dung chồng sắp cưới của người mẫu bán dâm Hải Yến

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng sắp cưới của Hải Yến là diễn viên, người mẫu điển trai La Vĩnh Khiêm.

chan dung chong sap cuoi dien trai nguoi mau ban dam hai yen-1

Những ngày gần đây, làng giải trí rúng động bởi thông tin người mẫu Hải Yến mất tích. Ban đầu, cô giải thích mình bị "bắt cóc" sang Campuchia để chụp hình như sự thật của câu chuyện này là nữ người mẫu trẻ bị bắt vì bán dâm.

chan dung chong sap cuoi dien trai nguoi mau ban dam hai yen-2

Thông tin này ngay lập tức khiến nhiều người sốc vì sự thật quá bất ngờ của câu chuyện. Không chỉ vậy, những tình tiết về cuộc sống riêng tư của nữ người mẫu này cũng trở thành đề tài được dư luận quan tâm.

chan dung chong sap cuoi dien trai nguoi mau ban dam hai yen-3

Theo đó, người từng xưng danh là mẹ nuôi của Hải Yến thực chất là mẹ chồng sắp cưới của cô. Hải Yến và chồng sắp cưới đã chung sống với nhau được hai năm và chuẩn bị kết hôn.

chan dung chong sap cuoi dien trai nguoi mau ban dam hai yen-4

Chồng sắp cưới của Hải Yến tên là La Vĩnh Khiêm, một diễn viên và người mẫu trẻ. Vĩnh Khiêm sở hữu chiều cao khủng 1.84m, gương mặt điển trai.

chan dung chong sap cuoi dien trai nguoi mau ban dam hai yen-5

Nam diễn viên, người mẫu trẻ Vĩnh Khiêm được biết đến các ca khúc kết hợp với nữ ca sĩ trẻ Thiên Thủy khi đóng chung phim Hoa hồng không dành cho em, và MV Giấc mơ yêu em. 

chan dung chong sap cuoi dien trai nguoi mau ban dam hai yen-6

Vĩnh Khiêm và Hải Yến cùng sinh năm 1990. Hai người quen nhau khi cùng học Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

chan dung chong sap cuoi dien trai nguoi mau ban dam hai yen-7

Khi nghe tin Hải Yến bị mất tích, Vĩnh Khiêm đã đi tìm khắp nơi và rất lo lắng cho vợ sắp cưới của mình. Tuy nhiên, khi biết sự thật Hải Yến bán dâm, Vĩnh Khiêm đã rất sốc và chuyện tình của hai người cũng coi như chấm dứt.

chan dung chong sap cuoi dien trai nguoi mau ban dam hai yen-8

Anh chia sẻ trên trang cá nhân cho biết mình rất sốc, buồn nhưng cũng mong mọi người cho Hải Yến một con đường vì ai cũng mắc sai lầm.

Vụ người mẫu bán dâm: Chồng sắp cưới của Hải Yến lên tiếng
Vụ người mẫu bán dâm: Chồng sắp cưới của Hải Yến lên tiếng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi hay tin vợ sắp cưới Hải Yến bị công an bắt giữ vì nằm trong đường dây mua bán dâm, mới đây, L.V.K đã chính thức lên tiếng về vụ việc.
Tin mới nhất vụ người mẫu Hải Yến mất tích bí ẩn
Tin mới nhất vụ người mẫu Hải Yến mất tích bí ẩn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Liên quan đến việc người mẫu Hải Yến mất tích bí ẩn ở TP. HCM, gia đình cô cho biết có số điện thoại lạ báo Yến bình an.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn