Chân dung"một nửa" điển trai của Hương Giang idol

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Hương Giang Idol và bạn trai Việt kiều Criss Lai khiến người ta không khỏi ghen tỵ về tình cảm ngọt ngào dành cho nhau.

Tham gia  chương trình " Cuộc đua kì thú", Hương Giang Idol đã tìm được một nửa yêu thương của mình- chàng Việt kiều bảnh trai Criss Lai. Tình yêu đến với họ bất ngờ tới mức chính người trong cuộc cũng không dám tin vào những cảm xúc của mình.

Bạn trai của Hương Giang quê gốc ở Long An,. Gia đình anh làm nghề kinh doanh nên có điều kiện cho con trai đi du học Canada. Sau khi hoàn tất chương trình học, Criss Lai ở lại Canada định cư với nghề sửa ô tô. Tính đến nay, Criss Lai đã có 10 năm sống ở Canada

Trước khi đến với gameshow “Cuộc đua kỳ thú” Criss Lai và Hương Giang chưa hề biết gì về nhau. Phải đến hôm casting gameshow này, Criss Lai mới được một vài người bạn cho biết Hương Giang là ca sỹ. Sau khi được Ban tổ chức chọn và ghép chung với Hương Giang, Criss Lai mới bắt đầu lên mạng “tra cứu thông tin” về cô ca sỹ này. Khi biết cùng chung đội, Criss Lai có chủ động nhắn tin mời Hương Giang đi uống cà phê để trò chuyện làm quen. Trong những lần hẹn hò đầu tiên ấy, cả hai đã bắt đầu có cảm giác mến nhau nên cùng chủ động “bật đèn xanh” từ trước cuộc đua.

Criss Lai từng tâm sự về bạn gái của mình: " Khi gặp mặt Giang lần đầu tiên, tôi không biết cô ấy là người chuyển giới vì không rành showbiz Việt. Tôi chỉ nghĩ cô gái này xinh đẹp, đáng yêu. Sau này, khi biết Giang là cô gái chuyển giới, tôi rất bất ngờ nhưng ấn tượng ban đầu về Giang quá sâu đậm nên tôi không thay đổi suy nghĩ về cô ấy nhiều".

Hương Giang cũng hết lời ca ngợi bạn trai: " Giữa chúng tôi có thể nói là nhân duyên. Tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ lại yêu một người đàn ông như Criss.Trước đó, tôi luôn được bạn trai yêu chiều nhưng Criss lại thuộc tuýp đàn ông khô khan, không lãng mạn. Anh ấy rất lịch sự, biết cách làm hài lòng mọi người trong cuộc sống hàng ngày.Criss đối với tôi cũng chẳng đặc biệt hơn vì anh không biết nói lời hoa mỹ, ngọt ngào. Lúc đầu tôi buồn lắm, nhưng sau đó tôi nghĩ, Criss cũng đã hy sinh vì tôi nhiều và anh ấy rất thật lòng, điều đó mới là quan trọng".

Hương Giang và bạn trai đã dọn về sống chung, lý do được người đẹp chuyển giới tiết lộ là do hoàn cảnh. Bạn trai cô định cư ở nước ngoài, trước kia mỗi năm chỉ về nước vào dịp tết. Từ ngày quen nhau, anh sống ở Việt Nam nhiều hơn, vì vậy việc thuê khách sạn hay nhà ở rất tốn kém nên cả hai quyết định về sống chung.

Nói về cuộc sống khi dọn về ở với nhau, Criss từng chia sẻ rằng: " Chúng tôi cùng nhau làm mọi thứ, cùng nhau sắm sửa cho ngôi nhà chung, tuy nhiên không tránh khỏi những tranh luận vì mỗi người một ý. Ai cũng cứng đầu, người thích cái này, người thích cái kia.Nhiều khi tôi cũng nản, chỉ muốn dừng lại. Sau đó, ngồi suy nghĩ, tôi thấy chuyện đó không đáng để mình bận tâm"

Hương Giang quan niệm tình yêu là một quá trình, những khoảnh khắc chia tay không đáng có thì sau này sẽ rất hối hận, vì vậy cô luôn cố gắng giữ gìn tình cảm, tránh những việc đáng tiếc và hạ cái tôi của mình xuống.

Criss Lai cho biết, đối với anh, Hương Giang là cô gái đặc biệt và tình cảm mà anh dành cho cô là hoàn toàn nghiêm túc.Tuy nhiên, việc yêu nhau chưa nói gì được về tương lai bởi cả hai đều là những người thực tế, không thích vẽ vời những điều vô nghĩa. Nếu sau này hai người có tiến tới hôn nhân, Hương Giang không có khả năng sinh con cho mình thì Criss Lai cũng không lăn tăn nhiều bởi anh không đặt nặng chuyện con cái. Cần thiết quá họ sẽ xin một đứa con nuôi.

Hương Giang Idol khoe ngực trần, Huyền My làm cô dâu
Hương Giang Idol khoe ngực trần, Huyền My làm cô dâu "lạc" rừng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hương Giang Idol khoe ngực trần nóng bỏng thì Huyền My làm cô dâu xinh đẹp, lạc giữa rừng hoa.
Phan Hiển lái xe đưa Khánh Thi, Vy Khanh đi mừng chiến thắng
Phan Hiển lái xe đưa Khánh Thi, Vy Khanh đi mừng chiến thắng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vì Minh Hằng phải di chuyển ra sân bay đi Hàn Quốc ngay sau đêm chung kết nên cô vắng mặt trong tiệc chúc mừng tân quán quân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link