Hương Giang Idol "hao gầy" sau khi bạn trai sang Canada

12:00, Thứ sáu 24/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước sự lo lắng của người hâm mộ, Hương Giang đã nhí nhảnh giải thích chuyện giảm cân của mình là do bị ốm và... thích gầy.

Trên trang cá nhân của mình thời gian gần đây, Hương Giang Idol đăng tải khá nhiều hình ảnh. Tuy nhiên, người hâm mộ không khỏi lo lắng khi thấy nữ ca sĩ chuyển giới ngày một "hao mòn".

Trước sự lo lắng của người hâm mộ, Hương Giang đã nhí nhảnh giải thích chuyện giảm cân của mình là do bị ốm và thậm chí, cô còn hạnh phúc khi giảm được cân để sở hữu vóc dáng mong manh như sao Hàn.

Hương Giang chia sẻ: "Gần đây mình có bị ốm sụt mất mấy cân. Cộng thêm việc mình là fan cuồng Kpop nên mình rất thích kiểu người ngợm tong teo gầy mong manh như thần tượng Hàn Quốc huhuhuuuu. Nhưg mọi người lại nói mình không được gầy phải béo lên , mình thật lòng rất hoang mang nhưng mình chỉ muốn gầy mong manh như sao kpop thôi ô tu kê :(((((".

hương giang idol

Nhiều người cho rằng, việc làm việc quá sức và nhớ người yêu khiến Hương Giang Idol giảm cân.

Nữ ca sĩ trước đó trong một bài phỏng vấn đã chia sẻ, cô và người yêu vẫn hạnh phúc, Criss Lai chỉ về Canada để làm việc 4 tháng trước khi quay trở lại Việt Nam để sống cùng cô.

Chia sẻ về chuyện "tế nhị", Hương Giang cho biết: "Mặc dù tôi là người chuyển giới nhưng chuyện vợ chồng của chúng tôi diễn ra bình thường, không có gì trở ngại. Tôi thuộc tuýp người chỉ khi có cảm xúc thì chuyện đó mới xảy ra, Criss cũng hiểu được điều đó nên luôn để mọi chuyện tự nhiên chứ không hề ép buộc tôi theo nhu cầu của anh ấy. Ngoài ra, Criss là một người sinh hoạt rất điều độ. Criss rất đáng yêu ở chỗ rất tâm lý, điều gì tôi không thích hoặc thời điểm nào tôi không muốn là Criss cũng không cố...".

Chuyện tình của nữ ca sĩ chuyển giới và bạn trai nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của công chúng.

Hương Giang Idol lần đầu tiết lộ chuyện
Hương Giang Idol lần đầu tiết lộ chuyện "phòng the" với bạn trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hương Giang Idol cho biết cô và người yêu cũng có nhiều lúc mâu thuẫn, bất đồng với nhau khi sống chung.
Hương Giang Idol: 'Bạn trai nhiều lần bỏ đi khi sống thử'
Hương Giang Idol: 'Bạn trai nhiều lần bỏ đi khi sống thử'
(Giải trí) - Người đẹp chuyển giới nhiều lần muốn bỏ cuộc khi sống cùng bạn trai gia trưởng, muốn kiểm soát hoàn toàn cuộc sống, công việc của mình.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT