Chỉ Tuấn Hưng mới xứng mặt đàn anh trong showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong làng giải trí lắm thị phi, nhiều người sẵn sàng đạp lên nhau, bôi nhọ lẫn nhau để nổi tiếng hiện nay, dường như chỉ còn mỗi chàng ca sĩ "Tìm lại bầu trời" là đáng mặt đàn anh.

Sau khi dư luận cả nước được một phen xôn xao vì hết diễn viên Bá Thắng lại đến ca sĩ Minh Quân tiết lộ những bí mật chấn động của showbiz, đã có không ít người chắc mẩm chẳng mấy chốc, một trào lưu "bóc mẽ" làng giải trí sẽ xuất hiện. Các ngôi sao từ già đến trẻ sẽ đua nhau vạch trần đủ chuyện cho người hâm mộ thấy. 

Tuy nhiên, mới đây nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ những quan điểm trái ngược khiến không ít người bất ngờ.

Mô tả ảnh.
Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân của chàng ca sĩ Tuấn Hưng vừa chia sẻ: "Lang thang facebook chơi một lúc rồi định chợp mắt ngủ tối đi cày, vô tình đọc được cái status của Bá Thắng nói về những gì cậu ấy cảm nhận và thậm chí đã trải qua mà "xót ruột". 

Rồi lại thêm Minh Quân nữa... thôi, mình biết thì cứ giữ đó cho lành các bạn ơi. Sao lại "vạch áo cho người xem lưng thế"? Mọi thứ đều có hai mặt mà, anh em mình dù sao cũng ở thời điểm xuất phát khác, đi hát chẳng có xe mà đi. Không nên so sánh hôm nay và ngày hôm qua. 

Xin các bạn hãy tôn trong đồng nghiệp, dù họ trẻ hay tài năng chưa kip nở, họ làm gì cũng chỉ là muốn tồn tại với nghề, dù bằng cách này hay cách khác. Nếu các bạn rảnh, hãy tìm cái hay của các em mà khen, cho các em nó phấn khởi. Nhé!".

Những dòng chia sẻ nhẹ nhàng và đầy thành ý của Tuấn Hưng nhận được rất nhiều sự chú ý lớn của người hâm mộ bởi nó cho thấy bản lĩnh của một ngôi sao đầy nam tính.

ca sĩ có thâm niên trong làng giải trí, có lẽ Tuấn Hưng cũng đã thấy rất nhiều những mặt trái của showbiz như các đồng nghiệp mình. Tuy nhiên, thay vì "vạch áo cho người xem lưng" anh lại chọn các chấp nhận và hiểu vấn đề.

Khi đưa ra lý do "cũng chỉ là muốn tồn tại với nghề", có thể thấy Tuấn Hưng đã dùng sự bao dung, hiểu biết của người đàn anh, giàu kinh nghiệm nhìn các đồng nghiệp trẻ và hiểu được bản chất tốt của phần nào những sự thật đen tối trong showbiz .

Mô tả ảnh.
Ca sĩ Tuấn Hưng

Hơn nữa, việc Tuấn Hưng khuyên các bạn đồng nghiệp "tìm cái hay của các em mà khen, cho các em nó phấn khởi" là một hành động tích cực, có ý nghĩa lớn để động viên rất nhiều người đang ngày đêm miệt mài theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình. 

Có lẽ cũng chính vì vậy mà nhiều người mới quả quyết rằng trong làng giải trí lắm thị phi, nhiều người sẵn sàng đạp lên nhau, bôi nhọ lẫn nhau để nổi tiếng hiện nay, dường như chỉ còn mỗi chàng ca sĩ "Tìm lại bầu trời" là đáng mặt đàn anh, nghĩa hiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn