Chia tay Lê Phương, Qúy Bình chính thức cầu hôn Minh Hằng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qúy Bình ngỏ lời cầu hôn khiến Minh Hằng e ấp sau khi chia tay Lê Phương.

Mới đây nhất, Quý Bình và Minh Hằng được yêu cầu diễn lại một phân cảnh lãng mạn trong bộ phim "Bao giờ có yêu nhau" tại buổi giới thiệu phim ở TP. HCM diễn ra chiều ngày 25/4. Nhân sự kiện này, hai người đã thẳng thắn chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về những cảnh quay mang tính “lần đầu tiên” trong phim, cụ thể như đóng cảnh nóng trong một không gian rất "nóng".

quy binh phunutoday1

Chia tay Lê Phương, Qúy Bình chính thức cầu hôn Minh Hằng?

Nam diễn viên khẳng định, đến giờ phút này, anh đã có một tình yêu rất lớn dành cho Minh Hằng, rất trân trọng và quý mến cô bạn diễn đã mang lại cho anh rất nhiều cảm xúc. Chính vì vậy, khi gặp nhau trên thảm đỏ, Quý Bình cầm bó hoa sen và bât ngờ "cầu hôn" nữ diễn viên xinh đẹp “Khi nào sen nở trắng Bàu Cát, anh sẽ cưới em”, khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

minh hang phunutoday2

Minh Hằng e ấp nhận hoa sau khi được Qúy Bình cầu hôn.

Trong phim, Minh Hằng đảm nhận vai Linh, một cô sinh viên ngành Thực vật học năng nổ, hoạt bát. Nhờ niềm đam mê với loài cây Thủy Tùng, Linh đã có cơ hội gặp gỡ người đàn ông định mệnh của đời mình - Qúy Bình. Họ đã cùng nhau viết nên câu chuyện tình yêu đậm chất ngôn tình giữa một cô sinh viên đáng yêu và anh chàng nhiếp ảnh gia lãng tử, chỉ cần dắt tay nhau đi giữa miền cát trắng, mệt mỏi nào rồi cũng tan biến.

Những hình ảnh hai người tình cảm, tay trong tay dạo từng bước chân nhẹ nhõm trên bờ cát trắng không khác gì một bức tranh đẹp với cảnh đời của hai con người chung đôi đã khiến nhiều người đồn đoán rằng liệu cặp đôi này đã dành trọn tình cảm cho nhau và họ sẽ là một đôi đẹp bước ra từ "phim giả tình thật", nối bước Trường Giang - Nhã Phương.

Còn với Lê Phương, cô và Quý Bình từng là một cặp đôi khi còn là sinh viên. Họ gắn bó bên nhau 8 năm nhưng cuối cùng lại đứt gánh giữa chừng. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Thậm chí, Qúy Bình cũng đã ngỏ lời "tỏ tình" dễ thương dành cho Lê Phương và khẳng định rằng anh có một tình cảm rất đặc biệt dành cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, Lê Phương cũng cho rằng cô với Qúy Bình chủ yếu xuất hiện cạnh nhau vì công việc chứ không có hẹn hò riêng.

le phuong phunutoday3

Qúy Bình và Lê Phương đã chính thức 'đường ai nấy đi'?

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Lê Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa cô với Qúy Bình. Theo đó, nữ diễn viên cho biết, đáng lẽ cô không lên tiếng về chuyện của Qúy Bình và Minh Hằng vì thật sự chuyện này đã không còn liên quan đến cô nữa. Những ai yêu mến và thường xuyên theo dõi trang cá nhân của cô sẽ dễ dàng nhận ra điều này. Bản thân Lê Phương và Qúy Bình đã dừng lại ở mức độ bạn bè, đồng nghiệp cách đây một thời gian rồi. Còn lý do gì thì xin cho cô giữ lại cho riêng mình, đó là sự tôn trọng mà cô dành cho anh.

SỐC: Cường Đô la hành động lạ vì Hồ Ngọc Hà - Hạ Vi 'đấu nhau'?
SỐC: Cường Đô la hành động lạ vì Hồ Ngọc Hà - Hạ Vi 'đấu nhau'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la bất ngờ khóa trang cá nhân của mình vì có lẽ, anh đã quá mệt mỏi với những thị phi cùng những lần Hà Hồ - Hạ Vi "đấu nhau" ngầm.
Danh tính người đàn ông mà Hồ Ngọc Hà có thể thả sức ôm hôn
Danh tính người đàn ông mà Hồ Ngọc Hà có thể thả sức ôm hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng - người đồng nghiệp, người anh thân thiết mà Hồ Ngọc Hà có thể ôm hôn và tâm sự thoải mái mà không sợ thị phi.
Thúy Vi tiết lộ 'sốc' về nguồn gốc số tiền tỷ trong tài khoản?
Thúy Vi tiết lộ 'sốc' về nguồn gốc số tiền tỷ trong tài khoản?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn về nguồn gốc số tiền tỷ trong tài khoản cá nhân.
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo Dũng Taylor, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới, luật sư sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn