Chồng chưa cưới của Hồ Hạnh Nhi bị tố là "kẻ đào mỏ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số tờ báo Hồng Kông đưa tin, vị hôn phu của Hồ Hạnh Nhi là "đại gia nửa mùa" thậm chí không có nhà và xe.

Được biết Philip Lee, 40 tuổi là đại gia trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ngoài ra vị hôn phu của Hồ Hạnh Nhi còn là ông chủ của một trong những hộp đêm lớn nhất Hồng Kông. Tuy nhiên theo một số tờ báo Hồng Kông thì Philip Lee không giàu có và hoành tráng như vẻ bề ngoài anh thể hiện. Thậm chí anh không có nhà, không có xe và chỉ sở hữu 1/5 cổ phần của câu lạc bộ đêm. Khi hẹn hò được ba tháng, "đại gia" Philip Lee đã thường xuyên tới căn hộ cao cấp của người yêu tại Caldecott Hill và hiện tại gần như ở hẳn đó.

Chồng chưa cưới của Hồ Hạnh Nhi bị tố là

Hồ Hạnh Nhi hạnh phúc bên người yêu trong ngày sinh nhật.

Cũng theo một số nguồn tin thân cận, bố mẹ của nữ diễn viên không ưng Philip Lee, họ vẫn thích Huỳnh Tông Trạch hơn và khuyên con gái nên "suy nghĩ lại" và quyết định một cách thật chín chắn.

Philip Lee và Hồ Hạnh Nhi quen biết nhau qua những người bạn chung và họ gặp "tiếng sét ái tình" ngay lần đầu gặp mặt. Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 36 vào ngày 6/11 vừa qua, Hạnh Nhi cũng chính thức thông báo cô sẽ kết hôn với Philip Lee vào 28/12 tới tại khách sạn The Ritz-Carlton. Người đẹp còn vui mừng chia sẻ về những dự định tổ chức trong đám cưới. 

Chồng chưa cưới của Hồ Hạnh Nhi bị tố là
 Cặp đôi hẹn hò hơn một năm và luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào trước báo chí. 

Hạnh Nhi cũng mong muốn "tình cũ" của mình là Huỳnh Tông Trạch có thể đến chia vui cùng cô. Từ khi chia tay, hai người vẫn thương xuyên liên lạc giữ mối quan hệ là bạn bè. Trả lời phỏng vấn báo chí, Huỳnh Tông Trạch nói rằng anh sẽ đến dự cưới của bạn gái cũ nếu ở Hồng Kông.

Hồ Hạnh Nhi là Á hậu – diễn viên duy nhất của TVB từng lọt vào danh sách 100 gương mặt quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ do tạp chí Forbes bình chọn. Cô được biết đến qua các bộ phim như Mẹ chồng nàng dâu, Vạn hoàng chi vương, Mạnh Lệ Quân, Gia đình tạm thời, Điệp huyết trường thiên .... Ngoài ra cô cũng nổi tiếng với vai trò là ca sĩ với bước đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình thông qua việc hát ca khúc chủ đề trong phim Loạn Thế Giai Nhân năm 2007. 

Chồng chưa cưới của Hồ Hạnh Nhi bị tố là

Hồ Hạnh Nhi và bạn trai cũ diễn viên Huỳnh Tông Trạch.

Khánh Thi, Phan Hiển hạnh phúc đưa con trai đi cắt tóc
Khánh Thi, Phan Hiển hạnh phúc đưa con trai đi cắt tóc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh Khánh Thi và Phan Hiển cùng nhau đưa con trai đi cắt tóc khiến cộng đồng mạng quan tâm và vô cùng ngưỡng mộ.
Em trai Phương Vy, ban nhạc Mỹ thoát nạn khủng bố ở Paris
Em trai Phương Vy, ban nhạc Mỹ thoát nạn khủng bố ở Paris
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong vụ khủng bố Paris đẫm máu vào ngày 13/11 vừa qua, em trai ca sĩ Phương Vy và một ban nhạc của Mỹ may mắn thoát khỏi
Theo:  khoevadep.com.vn copy link