"Chửi" Trang Trần, Dương Yến Ngọc "tố" có người ăn cắp tài khoản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dương Yến Ngọc "tố" có người đột nhập và ăn cắp tài khoản cá nhân của cô.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Dương Yến Ngọc đăng tải đoạn trạng thái nhằm "tố" người nào đó đã đã cố tình đột nhập và "ăn cắp" tài khoản cá nhân của mình. Theo đó, người mẫu này chia sẻ: "Sao anh cứ tìm cách hack facebook tôi hoài vậy, làm ơn buông tha cho tôi đi anh ơi. Cho tôi được sống bình yên và làm lại cuộc đời của tôi đi. Chiêu hack của anh nó xưa như trái đất rồi. Lừa tôi được 1 lần thôi anh. Không lẽ anh huỷ hoại danh dự và sự nghiệp của anh chỉ vì 1 con đàn bà không ra gì như tôi. Tỉnh người lại dùm tôi đi”.

duong yen ngoc phunutoday1

"Chửi" Trang Trần, Dương Yến Ngọc "tố" có người ăn cắp tài khoản​.

Dương Yến Ngọc đã từng đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về cuộc sống "ngục tù" đầy rẫy những đắng cay khi bị chồng thường xuyên đánh đập dã man, vu khống cô nợ nần, cờ bạc. Theo đó, người mẫu này chia sẻ, vào thời điểm cô gặp Thông (chồng cô hiện tại) cách đây 3 năm, khi đó anh ta vừa ly dị vợ, trong người không có 1 xu vì bị vợ chiếm đoạt 7 tỷ và ngoại tình. Và cô cũng thương cảm cho hoàn cảnh anh vì cô cũng là người ly dị chồng, cô cần 1 người biết yêu thương vợ cùng nhau làm việc để gây dựng lại cuộc sống. Cô cũng không hề giấu diếm quá khứ của mình với Thông.

Dương Yến Ngọc trần tình thêm về cuộc sống "ngục tù" bên người chồng vũ phu. Cô bày tỏ, lúc cô sinh em bé được 2 tuần, Thông đã đánh cô dã man vì cuồng ghen cô đi uống cafe với bạn. Từ đó cô sống trong địa ngục trần gian bởi sự kiểm soát chặt chẽ của Thông từ facebook, email, tin nhắn. Chỉ cần là đàn ông liên lạc, Thông sẽ đánh và chửi cô dã man. 

Nhưng mỗi lần đánh cô xong, Thông đi bêu rếu cô cờ bạc và mượn tiền bạn anh. Cô đã từng đề cập ly dị vì không chịu đựng những trận đòn roi của Thông thì Thông đe doạ sẽ giết cô, sẽ phá hỏng các mối quan hệ làm ăn với cô bằng cách chửi bới và dọa nát đánh họ. Mỗi lần cô bỏ đi sau mỗi trận đánh, Thông liền inbox cho tất cả bạn bè anh, bạn bè cô để nói xấu cô và than thở số khổ quá, lấy con vợ không ra gì, cờ bạc, nợ nần chồng chất, ăn cắp tiền chồng. 

duong yen ngoc phunutoday2

Dương Yến Ngọc và chồng cũ thuở mặng nồng.

Dương Yến Ngọc cho biết cô cũng sẽ khởi kiện chồng cũTrang Trần cũng sẽ phải có mặt trong phiên tòa đó. Trước đó, Trang Trần cũng đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài đề cập đến chuyện "đàn bà cờ bạc bị chồng đánh". Mặc dù không đề cập rõ tên nhân vật nhưng ai cũng hiểu rằng Trang Trần đang muốn ám chỉ đến Dương Yến Ngọc bởi những lùm xùm trong cuộc sống gia đình của cô người mẫu này đang là chủ đề "nóng" trong khoảng thời gian vừa qua.

Lê Phương
Lê Phương "trói chân" Quách Ngọc Ngoan bằng một đám cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương từng bị nghi là "trói chân" Quách Ngọc Ngoan bằng một đám cưới đẹp.
Showbiz 2/10:Vũ Thu Phương bị tai nạn, Trang Trần đáp trả Kimmese
Showbiz 2/10:Vũ Thu Phương bị tai nạn, Trang Trần đáp trả Kimmese
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Vũ Thu Phương bị tai nạn nghiêm trọng trong khi đang mang thai thì Trang Trần lên tiếng đáp trả Kimmese - người tố Thu Phương hai mặt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn