Cinderella and Four Knights: Bộ phim "lạ mà quen"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người nhận xét, Cinderella and Four Knights có nhiều nét tương đồng với "Vị Ngọt Machiato" và "Boys Over Flowers".

Trong phim, nàng lọ lem được  vây quanh bởi 4 chàng "kỵ sĩ" đẹp trai, "mỗi chàng một vẻ mười phân vẹn mười". Nó có khá nhiều nét giống với 2 bộ phim trước đây.

Đầu tiên, là điểm chung về những chàng "soái ca" vây quanh nàng "lọ lem. Trong Cinderella and Four Knights, duyên số đưa đẩy cô lọ lem Eun Ha Won (Park So Dam) gặp được 3 anh em nhà họ Kang. Sau khi nhận ra được phẩm chất tốt của Ha Won, chủ tịch tập đoàn Haneul đã mời Ha Won về làm quản gia, làm bạn và giao cho cô nhiệm vụ uốn nắn tính cách của 3 đứa cháu nội của mình. Đối với chàng trai, điều kiện duy nhất để có được quyền thừa kế tập đoàn Haneul đó chính là cùng chung sống hoà bình tại Sky House với "cô quản gia" Ha Won trong thời gian 3 tháng. Còn trong bộ phim Vị Ngọt Machiato được phát trước đó, nội dung phim  kể về 6 chàng trai với 6 tính cách đến từ những gia đình khác nhau bất ngờ một ngày nhận được thông báo họ có chung một người cha là vị thương gia giàu có. 6 chàng trai sẽ có cơ hội được thừa kế món gia sản khổng lồ 10 tỉ với một điều kiện: trong thời hạn một năm, họ phải sống chung một nơi, học cùng một trường và trở thành những người anh em tương thân tương ái.

Bộ phim Boys Over Flowers làm "khuynh đảo" màn ảnh một thời cũng có quá nhiều nét tương đồng với bộ phim này. Đầu tiên, cả hai bộ phim đều được chuyển thể từ truyện. Như đã nói ở trên, Cinderella and Four Knights có kịch bản dựa trên cuốn truyện của một tiểu thuyết gia Hàn Quốc. Còn Boys Over Flowers được chuyển thể từ anime Hana Yori Dango của Nhật Bản. Trong cả hai bộ phim, nữ chính lúc là "cỏ dại" khi là "lọ lem" luôn được vây quanh bởi 4 anh chàng đẹp trai. Một điều trùng hợp thú vị giữa hai bộ phim này đó chính là cặp vợ chồng son Ahn Jae Hyun – Goo Hye Sun, cô vợ từng vào vai "cỏ dại" trong Boys Over Flowers, còn anh chồng giờ lại trở thành 1 trong 4 chàng kỵ sĩ của lọ lem.

Cinderella and Four Knights đang được chiếu vào tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh tvN. Cùng theo dõi để nắm bắt được nội dung phim và cùng trải nghiệm từng cung bậc cảm xúc với các nhân vật thôi!

 

Nerve: Phim ngôn tình thứ thiệt
Nerve: Phim ngôn tình thứ thiệt
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nerve" là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên tuổi teen khá thú vị.

 

Bộ Tứ Lừa Đảo: Xuất hiện nhiều
Bộ Tứ Lừa Đảo: Xuất hiện nhiều "soái ca"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bộ phim bom tấn cổ trang Hàn Quốc mang tên "Bộ Tứ Lừa Đảo" nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi dàn diễn viên "khủng".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link