Con gái Trương Ngọc Ánh diện váy xinh, điệu đà như công chúa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Với cách tạo dáng chuyên nghiệp,nhiều người hâm mộ tin rằng bé Bảo Tiên-con gái Trương Ngọc Ánh sẽ trở thành một ngôi sao trong tương lai giống mẹ.

Với vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương cùng cách tạo dáng chuyên nghiệp như "người mẫu", con gái Trương Ngọc Ánh - bé Bảo Tiên khiến nhiều người không khỏi trầm trồ ken ngợi. Chia sẻ về bức hình mới đây của con gái, nữ diễn viên "Hương Ga" viết: "Tình yêu thay đồ để coi bắn pháo bông qua tivi".

Trong hình, bé Bảo Tiên diện chiếc váy trắng xếp ly, tạo dáng điệu đà như công chúa nhỏ. Hình ảnh xinh xắn, rạng rỡ của bé đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ và tin rằng cô bé sẽ sớm trở thành ngôi sao trong tương lai giống như mẹ Trương Ngọc Ánh vậy.

truong ngoc anh

truong ngoc anh1

truong ngoc anh2

truong ngoc anh3

truong ngoc anh4

Con gái Trương Ngọc Ánh diện váy xinh, điệu đà như công chúa.

Trương Ngọc Ánh và người tình hội ngộ người hâm mộ phim Hương Ga
Trương Ngọc Ánh và người tình hội ngộ người hâm mộ phim Hương Ga
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi trở về từ nước ngoài, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã "tay trong tay" xuất hiện tại buổi họp mặt CLB những người yêu thích phim "Hương Ga".
Trương Ngọc Ánh diện áo tắm nóng bỏng, dạy con gái tập bơi
Trương Ngọc Ánh diện áo tắm nóng bỏng, dạy con gái tập bơi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên "Hương Ga" diện áo tắm một mảnh, khoe khéo những đường cong quyến rũ khi đang dạy con gái tập bơi.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn