Trương Ngọc Ánh và người tình hội ngộ người hâm mộ phim Hương Ga

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi trở về từ nước ngoài, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã "tay trong tay" xuất hiện tại buổi họp mặt CLB những người yêu thích phim "Hương Ga".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ những hình ảnh cô cùng người tình Kim Lý tới dự buổi họp mặt của câu lạc bộ những người yêu thích phim “Hương Ga”. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Khá nhiều fan đã dành tặng cho họ những lời chúc phúc và mong họ sớm có cái kết tốt đẹp cho một cuộc tình đẹp.

Đây là hoạt động do nhóm những người yêu thích phim ảnh, hâm mộ hình tượng của Trương Ngọc Ánh – Kim Lý trong bộ phim “Hương Ga” tổ chức. Theo đó, các thành viên câu lạc bộ đã cùng nhau "diện" đồng phục có hình Trương Ngọc Ánh để bày tỏ tình cảm yêu mến của mình với thần tượng. 

truong ngoc anh

truong ngoc anh2

truong ngoc anh3

truong ngoc anh4

truong ngoc anh5

truong ngoc anh6

truong ngoc anh7

truong ngoc anh8

truong ngoc anh9

truong ngoc anh10

truong ngoc anh11

truong ngoc anh12

Các thành viên trong câu lạc bộ dự định sẽ có những hoạt động giao lưu và làm từ thiện cùng các nghệ sỹ. Đồng thời, cả nhóm sẽ cùng cổ vũ cho những hoạt động nghệ thuật của Kim Lý và Trương Ngọc Ánh trong thời gian sắp tới.

Trương Ngọc Ánh diện áo tắm nóng bỏng, dạy con gái tập bơi
Trương Ngọc Ánh diện áo tắm nóng bỏng, dạy con gái tập bơi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên "Hương Ga" diện áo tắm một mảnh, khoe khéo những đường cong quyến rũ khi đang dạy con gái tập bơi.
Trương Ngọc Ánh sành điệu với
Trương Ngọc Ánh sành điệu với "cây trắng, đen"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bên cạnh những thiết kế sang trọng, quyến rũ trên thảm đỏ, Trương Ngọc Ánh còn gây sốt với hình ảnh trẻ trung, năng động cùng "cây trắng, đen" .
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn