Cộng đồng mạng "sốc" với dáng ngủ "bá đạo" của Hoa hậu Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dáng ngủ "hớ hênh", "khó đỡ" của Hoa hậu Kỳ Duyên trên máy bay đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trong phần bình luận dòng trạng thái chia sẻ ảnh của Kỳ Duyên, đông đảo người hâm mộ đã rất "sốc" và hoảng hồn trước dáng ngủ "siêu bá đạo" hớ hênh của Hoa hậu. Sau ít phút đăng tải, hình ảnh này đã thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng bởi tư thế ngủ của Kỳ Duyên không được lịch sự và "đẹp mắt" cho lắm. Chính sự "hớ hênh" này mà vô tình Kỳ Duyên đã gặp phải những rắc rối không đáng có và làm xấu đi hình ảnh của cô trong mắt người hâm mộ. 

ky duyen1

Cộng đồng mạng "sốc" với dáng ngủ "bá đạo" của Hoa hậu Kỳ Duyên

Trong khi nhiều người phản ứng việc chụp hình lén trong lúc người khác đang ngủ là hành động đáng lên án thì không ít người cho rằng, Kỳ Duyên nên giữ hình ảnh của một Hoa hậu - đại diện sắc đẹp của một quốc gia. Mặc dù hình ảnh này ngay lập tức đã được chủ nhân bức ảnh xóa đi, nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng lưu lại và lan truyền.

ky duyen2

Hoa hậu Kỳ Duyên lại kém xinh, lộ chân to bất thường

Trước đó, xuất hiện trong một sự kiện tối 26/6, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến người hâm mộ "thất vọng toàn tập" từ nhan sắc tới trang phục. Cô diện bộ trang phục đầy màu sắc mùa hè sống động nhưng bị chê là không phù hợp với bản thân. Mái tóc và cách trang điểm "già" đã khiến Kỳ Duyên kém xinh và "quê" đi hơn nhiều so với thực tế. Thậm chí, nhiều người còn phát hiện đôi chân hoa hậu to hơn khá nhiều chứng tỏ người đẹp đang bị tăng cân hơn thời gian trước.

'Bóc giá' những món đồ hàng hiệu của Hoa Hậu Kỳ Duyên
'Bóc giá' những món đồ hàng hiệu của Hoa Hậu Kỳ Duyên
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hoa hậu Việt Nam 2014 sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu sang trọng và đắt tiền.
Kỳ Duyên diện váy ngắn, khoe chân dài như 'kiếm Nhật'
Kỳ Duyên diện váy ngắn, khoe chân dài như 'kiếm Nhật'
(Thời trang) - (Phunutoday) - Tân Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên rạng rỡ và gợi cảm trong các thiết kế váy mới của nhà tạo mẫu Xuân Lê.
Theo:  khoevadep.com.vn