Cùng bị 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà - Quế Vân đến bar giải sầu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau biến cố tình cảm, cả Hồ Ngọc Hà và Quế Vân đều tìm niềm vui bên những người bạn thân thiết.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, một người bạn bất ngờ đăng tải những hình ảnh hai người đẹp Hồ Ngọc Hà và Quế Vân xuất hiện trong quán bar cùng những người bạn với tâm trạng khá vui vẻ. Cả hai ăn vận khá sang chảnh và sành điệu với tông trắng đen quyến rũ. Nhiều người hài hước cho rằng, có lẽ nào cả hai tìm đến bar để giải sầu?

ho ngoc ha phunutoday1

ho ngoc ha phunutoday2

Cùng bị 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà - Quế Vân đến bar giải sầu?

Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà và Quế Vân là hai cái tên hot trong khoảng thời gian gần đây bởi những ồn ào tình cảm và không được đón nhận. Với giọng ca gốc Quảng Bình, đang từ một người phụ nữ lắm người theo đuổi thì bỗng dưng một ngày, cô trở nên "trắng tay" ngay trong chính cuộc sống. Cường Đô la đã có "người mới" - hotgirl Hạ Vi và đang rất hạnh phúc. Còn đại gia kim cương lại trở về với Maya và đang hưởng cuộc sống gia đình bình yên?

Đã có lúc, trải lòng về "người cũ", Hồ Ngọc Hà cho biết, với một nghệ sỹ cá tính mạnh như cô, mỗi khi cãi nhau với 'người ấy' là một lần xách đồ ra đi. Nhưng 'người ấy' của cô thật khéo léo khi biết dùng âm nhạc để níu chân người đẹp. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sỹ như muốn trách Cường Đô la, ngày xưa cho nhau tình yêu đó, cô mong cô là tất cả và muốn bên anh, ôm anh không bao giờ lìa xa. Để rồi, bây giờ nữ ca sỹ phải thốt lên rằng, "Vì em yếu đuối, muôn đời em vẫn yếu đuối, em che hết đi bằng những gượng cười, chẳng để ai nhận ra rằng em yếu đuối. Muôn đời em vẫn yếu đuối, anh đâu phải là em, sao thể hiểu được. Nếu như không mạnh mẽ, em biết phải thế nào", để rồi cuối cùng, cô cho rằng bản thân cũng chỉ là bánh bèo vô dụng trong tình yêu nhưng nếu được lựa chọn, cô vẫn yêu anh như ngày xưa dù tỏ ra mạnh mẽ.

Còn với Quế Vân, sau những lùm xùm tự gây ra và chia sẻ clip tố Trường Giang hai mặt, sau tất cả, bà mẹ một con vẫn đi về một mình, còn danh hài xứ Quảng và Nhã Phương vẫn tay trong tay hạnh phúc, xuất hiện giữa chốn đông người cũng như hầu hết các sự kiện.

Bị chê 'giả tạo', Trương Ngọc Ánh đáp trả kịch liệt?
Bị chê 'giả tạo', Trương Ngọc Ánh đáp trả kịch liệt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bị chê giả tạo khi đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim "Truy sát", Trương Ngọc Ánh đã chính thức lên tiếng phản hồi.
Trường Giang ngầm 'lật mặt' Quế Vân vụ tung tin đồn yêu đương?
Trường Giang ngầm 'lật mặt' Quế Vân vụ tung tin đồn yêu đương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang cho biết, anh không bao giờ dành thời gian cũng như công sức để giải thích hay thanh minh những chuyện ba lăng nhăng.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn