Cường Đô la 'buông tay', Hạ Vi bị bạn thân Hồ Ngọc Hà 'bóc mẽ'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quế Vân - bạn thân Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng chê bai Hạ Vi là thảm họa âm nhạc sau khi dính nghi án chia tay Cường Đô la.

Sau khi Hạ Vi bất ngờ chia sẻ đoạn clip dài chừng 2 phút ghi lại cảnh đang ngồi hát ca khúc "Anh cứ đi đi" kèm dòng trạng thái “Tặng mọi người! Bài này Tấm thích lâu rồi” khiến nhiều người cảm thấy hoang mang và đặt nghi vấn về chuyện tình cảm giữa cô với Cường Đô La gặp trục trặc trong 2 ngày qua, đến nay vẫn chưa có bất cứ lời giải thích nào thì bất ngờ Quế Vân - bạn thân của Hồ Ngọc Hà lên tiếng.

Clip Hạ Vi cover ca khúc "Anh cứ đi đi".

Trên trang cá nhân của mình, Quế Vân bất ngờ đăng tải đoạn clip Hạ Vi cover "Anh cứ đi đi" - bản hit đình đám của Hari Won kèm dòng chú thích ngắn ngủi "Thảm hoạ của âm nhạc, nói thật nhé. Hát chơi hay hát đùa thì mang danh là một nghệ sỹ tôn trọng người nghe và người xem chút!" gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Quế Vân đã thu hút sự quan tâm từ phía công chúng với những ý kiến trái chiều được đưa ra. Trong khi nhiều người đồng tình với bà mẹ một con thì không ít người cho rằng, cô đang quá khắt khe với Hạ Vi. Liệu cô có lên tiếng chê bai nếu như người cover ca khúc là một ai khác không phải "hotgirl vạn người mê".

que van phunutoday4

Quế Vân chê bai Hạ Vi là 'thảm họa âm nhạc'.

Trước nhiều phản hồi, nữ ca sỹ nói tiếp rằng, "Nói để các bạn trẻ hát không ổn đừng mơ tưởng đi làm ca sỹ mà hãy làm việc khác có ích. Hát là phải tôn trọng người nghe ok. Bản thân tôi chưa bao thu âm 1 ca khúc nào mà không nghe đi nghe lại cho ổn ổn mới dám ra lò ok. 

Mình là nghệ sỹ phải tôn trọng người xem và người nghe. Còn tôi dám nói thì chưa bao giờ biết sợ. Nên bạn nào hiểu thì hiểu mà chả hiểu chặn facebook trong 1 nốt nhạc" và nhận được sự đồng tình từ phía nhà thiết kế Lý Qúi Khánh. Người này cũng thẳng thắn cho rằng, "Em nghĩ bạn này có vẻ không phù hợp với âm nhạc".

Hiện tại, Hạ Vi vẫn chưa lên tiếng phản hồi trước thông tin này. 

Trước đó, Cường Đô la bất ngờ xóa hết toàn bộ ảnh có mặt Hạ Vi trên Instagram khiến không ít người cho rằng anh và người đẹp đã chọn chia tay một cách êm đẹp. Sau đó, người đẹp Hải Phòng đã lên tiếng phản hồi. Mặc dù đã xóa nhưng rất nhiều người đã chụp lại được và hiểu ẩn ý đó, cô đang muốn hướng tới chàng đại gia phố núi.

ha vi phunutoday1

Hạ Vi và Cường Đô la dính nghi án đã "đường ai nấy đi".

Nội dung Hạ Vi muốn đề cập tới rằng, "Bạn không gặp mọi người ngẫu nhiên. Luôn có 1 lý do. Một bài học hoặc may mắn", "Không cần phải vội. Cái gì dành cho bạn luôn đến đúng lúc. Hãy cứ tin" và "Sắc đẹp hấp dẫn những đôi mắt, nhưng tính cách thu hút tâm hồn".

Hạ Vi hành động 'sốc' khi Cường Đô la xóa ảnh, ám chỉ chia tay
Hạ Vi hành động 'sốc' khi Cường Đô la xóa ảnh, ám chỉ chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi bất ngờ cover ca khúc "Anh cứ đi đi" của Hari Won sau tin đồn "đường ai nấy đi" với Cường Đô la.
Lê Phương bất ngờ bị bạn trai kém tuổi 'bắt cóc' cầu hôn giữa đêm
Lê Phương bất ngờ bị bạn trai kém tuổi 'bắt cóc' cầu hôn giữa đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai xây dựng "ngôi nhà mơ ước" với nhẫn cầu hôn trong ngày sinh nhật.
Kyo York bị ‘đuổi’ khỏi thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016?
Kyo York bị ‘đuổi’ khỏi thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kyo York đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về việc bị "đuổi" khỏi thảm đỏ đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.
Theo:  khoevadep.com.vn