Cường Đô la đáng mặt đàn ông, hết lòng chăm sóc bạn gái xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cường Đô la khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi chủ động lấy hành lý và dìu bạn gái Hạ Vi ra xe khi cả hai vừa trải qua chuyến bay dài.

Mới đây nhất, đông đảo người hâm mộ đã bắt gặp Cường Đô la và bạn gái Hạ Vi xuất hiện tại sân bay với trang phục khá giản dị. Trong khi chàng doanh nhân trẻ diện áo thun quần tây khỏe khoắn thì nàng hotgirl cũng đơn giản không kém với áo sơ mi quần vải và gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi. Tuy nhiên, điều khiến công chúng thích thú, tò mò hơn cả chính là hành động rất ga lăng, đàn ông của đại gia phố núi. Anh không ngại ngần chăm sóc "người tình" trẻ ở chốn đông người, khi chủ động lấy hành lý. ​

cuong dola phunutoday2

Cường Đô la và bạn gái không xuất hiện cùng nhau ở sân bay.

Sợ dư luận "dòm ngó", Hạ Vi “ngụy trang” bằng cách đeo mắt kính to bản và cặp đôi này luôn cố gắng giữ khoảng cách nhất định khi di chuyển để tránh sự chú ý của mọi người. Chỉ khi ra đến khu vực chờ xe, Cường Đô la và bạn gái mới đứng cạnh nhau và ông bố một con này còn nhẹ nhàng tình cảm đặt tay lên eo bạn gái rồi cả hai cùng lên xe di chuyển ra về.

cuong dola phunutoday2

Cường Đô la nhẹ nhàng tình cảm ôm eo bạn gái Hạ Vi giữa chốn đông người.

Ngay lập tức, những hành động và cử chỉ của Cường Đô la khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì độ ân cần, chu đáo và hết sức quan tâm đến người yêu. Trải qua sóng gió trong chuyện tình cảm nhưng doanh nhân Quốc Cường vẫn thế, anh vẫn rất điềm tĩnh, bảo vệ và chăm sóc người thương của mình theo cách riêng nhưng rất hoàn hảo và đáng khen ngợi. 

Không phải là nghệ sỹ và cũng không hoạt động trong giới showbiz nhưng Cường Đô la đã luôn là một phần của showbiz Việt bởi chuyện tình lùm xùm với Hồ Ngọc Hà. Không cần giữ hình ảnh, không phải "làm màu", cho nên những hành động chân thật của Quốc Cường dành cho bạn gái càng khiến nhiều người phải xuýt xoa và không quên dành cho anh lời ưu ái "người đàn ông lý tưởng" kể cả trước đây và bây giờ khi đã có bạn gái mới. 

cuong do la phunutoday3

Cường Đô la và Hạ Vi selfile tạo dáng khá tình cảm giữa chốn đông người.

Trước đó, trên trang cá nhân, một người bạn của Cường Đô la bất ngờ đăng tải những hình ảnh chàng doanh nhân này tạo dáng chụp hình khá tình cảm bên bạn gái Hạ Vi trong bữa tiệc đám cưới của người bạn thân ở Gia Lai. Trong bức hình, cặp đôi ngồi cạnh, năm tay nhau và cười nói khá thân mật và không quên niềm nở chụp hình kỷ niệm cùng các vị khách mời dự tiệc khác. Có thể thấy, cặp đôi "trai tài gái sắc" đang rất hạnh phúc trong tình yêu và đây cũng được xem như là "chiêu" ra mắt bạn gái mới của doanh nhân Quốc Cường.

Cường Đô la an ủi Hạ Vi, xứng đáng được hưởng hạnh phúc
Cường Đô la an ủi Hạ Vi, xứng đáng được hưởng hạnh phúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la an ủi Hạ Vi sau khi đăng ảnh với Hà Hồ, anh xứng đáng được hạnh phúc vì sự tuyệt vời của mình!

Chân dung chồng đại gia hơn gần 20 tuổi của Á hậu Thiên Lý
Chân dung chồng đại gia hơn gần 20 tuổi của Á hậu Thiên Lý
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chồng đại gia của Á hậu Thiên Lý hơn người đẹp gần 20 tuổi, là một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính.
Theo:  khoevadep.com.vn