Dân mạng hồi hộp chờ đón "Cô dâu 1800 tuổi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dam TV cũng vừa thực hiện một bộ phim ngắn có tên "Cô dâu 1800 tuổi" dựa theo bộ phim nổi tiếng của Ấn Độ.

Bộ phim nổi tiếng "Cô dâu 8 tuổi" đang thực sự làm mưa làm gió và trở thành tâm điểm của sự chú ý tại Việt Nam với thông tin phim sẽ có gần 2000 tập cũng như vẫn đang tiếp tục sản xuất tại Ấn Độ.

Độ dài gây choáng của bộ phim Ấn Độ này ngay lập tức thành đề tài bàn tán xôn xao của nhiều người. Đi kèm với đó là những hình ảnh chế về độ dài của bộ phim, những câu thoại quen thuộc như "Thần linh ơi", ... cũng phủ sóng khắp các diễn đàn, mạng xã hội.

cô dâu 1800 tuổi

Không nằm ngoài tầm ảnh hưởng của bộ phim này, nhóm hài nổi tiếng Damtv cũng đã thực hiện một bộ phim ngắn có tên "Cô dâu 1800 tuổi" dựa theo bộ phim nổi tiếng của Ấn Độ.

Bộ phim được đầu tư công phu về nội dung và trang phục diễn đậm chất Ấn Độ. Chia sẻ về bộ phim của mình, Huỳnh Lập cho biết: "Phim được chuẩn bị trong vòng 3 ngày. Phim hoàn toàn không dựa vào nội dung của "cô dâu 8 tuổi", mà chỉ nhái lại hình thức của phim, nên tạo hình nhân vật cũng không giống bản gốc.

cô dâu 1800 tuổi 1

Và chính cái tên "Cô dâu 1800 tuổi" cũng đang nói về chuyện 1800 tập.

Nội dung phim này hết sức đơn giản. Đây được xem là dự án nhanh, gọn, lẹ và liều nhất của DAMtv nhằm theo trào lưu “Cô dâu 8 tuổi” đình đám mấy ngày qua."

cô dâu 1800 tuổi 2

Với sự thành công của những sản phẩm trước đó, bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt trong thời gian tới.

Phát điên với tin sẽ có phim về con của “Cô dâu 8 tuổi”
Phát điên với tin sẽ có phim về con của “Cô dâu 8 tuổi”
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những tranh cãi về phim “Cô dâu 8 tuổi” chưa có điểm dừng thì người hâm mộ tiếp tục đón nhận thông tin phim về con của “Cô dâu” Anandi.
Ảnh chế
Ảnh chế "cười rụng rốn" về Cô dâu 8 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Cô dâu 8 tuổi đang là bộ phim gây chia rẽ gia đình nhất thời điểm hiện nay".
Theo:  khoevadep.com.vn