Phát điên với tin sẽ có phim về con của “Cô dâu 8 tuổi”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những tranh cãi về phim “Cô dâu 8 tuổi” chưa có điểm dừng thì người hâm mộ tiếp tục đón nhận thông tin phim về con của “Cô dâu” Anandi.

Fans của Anandi – nhân vật chính trong bộ phim truyền hình Ấn Độ “Cô dâu 8 tuổi” hiện đang chia sẻ thông tin về phần tiếp theo của phim. Theo đó, hiện một đài truyền hình của Ấn Độ đang chiếu phim nói về con gái của Anandi. Phim đã chiếu hơn 800 tập, nhưng vẫn đang quay nữa và “chắc cũng phải dài vài nghìn tập”.

Trước thông tin này, nhiều khán giả đã thể hiện sự “khó chịu” và hi vọng các đài ở Việt Nam sẽ không mua bản quyền và phát sóng phim. Một bạn trẻ bức xúc nói rằng: “Sống chết cũng phải đi khóa kênh, không cho mẹ xem nữa”.

Một bạn khác hài hước nhận xét: “Má của mị cũng hãi hùng vì số tập của phim”. Nhiều khán giả còn dự đoán, rất có thể nhà sản xuất sẽ còn làm phim về cháu, chắt của Anandi".

Điều đáng nói là cuộc đời con của Anandi cũng gần giống cuộc đời của mẹ. Trong một lần cả nhà đi chơi, con gái của Anandi (lúc đó khoảng 4 tuổi) bị bắt cóc. Không tìm được cô bé, Anandi tưởng rằng con gái mình đã chết. Sau này, khi bé được 8 tuổi cũng bị ép đi lấy chồng như mẹ trước đây.

 

Những hình ảnh khiến khán giả
Những hình ảnh khiến khán giả "nổi điên" về "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bộ phim gần 2000 nghìn tập của Ấn Độ đang khiến cư dân mạng phát cuồng với những lý do rất "trời ơi đất hỡi".
Nhật Kim Anh hôn má chồng, thân mật bên
Nhật Kim Anh hôn má chồng, thân mật bên "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ đã có niềm vui lớn tại Lễ trao giải Ngôi sao xanh, cô hạnh phúc bên chồng và thân mật cùng "Cô dâu 8 tuổi".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn