Đặng Thu Thảo tươi rói, hạnh phúc bên thần tượng Noo Phước Thịnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Thảo chia sẻ hình ảnh chụp chung thần tượng Noo Phước Thịnh cùng những dòng tâm sự đầy niềm vui.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo nhanh chóng trở thành tên tuổi được yêu thích nhất nhì làng giải trí. Cô được đánh giá cao bởi nhan sắc đẹp hoàn mỹ cùng với những hoạt động xã hội mà người đẹp tham gia.

Không chỉ vậy, việc Đặng Thu Thảo chọn lối sống không scandal, không điều tiếng càng khiến cô được yêu thích hơn. Nếu như hầu hết các hoa hậu tiền nhiệm và sau đó đều vướng phải nhiều điều tiếng, Đặng Thu Thảo vẫn nói không với scandal.

Cũng chính vì vậy, chuyện đời tư hay những yêu ghét cá nhân rất ít khi được người đẹp chia sẻ với công chúng. Thế nhưng, mới đây người đẹp đã "hiếm hoi" chia sẻ hình ảnh về thần tượng cùng những suy nghĩ cá nhân của mình.

Thật bất ngờ, người mà Đặng Thu Thảo hâm mộ lại là một nam ca sĩ trẻ, điển trai và cũng không có scandal, đó chính là Noo Phước Thịnh.

đặng thu thảo và noo phước thịnh

Đặng Thu Thảo chia sẻ: "Fan của Noo từ lúc anh ấy mới hát mấy bài như "100% Yêu Em", "Mất Em". Đến giờ vẫn trung thành nhé anh Nguyen Phuoc Thinh. P/s: hình hai anh em chụp chung trong 1 event của Audi tổ chức mà cả hai cùng làm đại sứ."

Trước đó không lâu,  khi Ánh Viên trở thành "người hùng" của Việt Nam tại SEA Games thì Thu Thảo cũng chính thức trở thành fan của cô gái tài năng này. Hoa hậu được mệnh danh đẹp nhất Việt Nam từng chia sẻ: 

"Tư duy của Ánh Viên về sự chiến thắng cũng như khát vọng về sự thành công trong cô đáng được cả người đi trước lẫn thế hệ trẻ noi theo. Rất khâm phục nghị lực, tài năng và cách suy nghĩ này của Ánh Viên. Chính thức hâm mộ cô gái vàng này của Việt Nam!!!

"Tôi khóc không phải vì giành HC vàng và phá kỷ lục SEA Games mà vì trong lúc thi đấu đã mắc một số lỗi. Tôi không hài lòng khi bản thân lại có sai lầm như vậy, ngay cả khi chiến thắng".

Những bí mật về Thu Thảo cũng dần được hé lộ theo thời gian khiến cô càng được nhiều người yêu thích hơn nữa.

Những bức ảnh đẹp mê hồn của bản sao Đặng Thu Thảo mới đăng quang
Những bức ảnh đẹp mê hồn của bản sao Đặng Thu Thảo mới đăng quang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyễn Thị Lệ Nam Em được nhận xét có nhiều điểm giống với Hoa hậu Thu Thảo.
Đặng Thu Thảo bất ngờ kém xinh, lộ thân hình gầy gò
Đặng Thu Thảo bất ngờ kém xinh, lộ thân hình gầy gò
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thu Thảo xuất hiện với thân hình gầy gò, kém xinh hơn thường ngày.
Theo:  khoevadep.com.vn