"Dì ghẻ" Tuyết Cầm của Triệu Vy và cuộc sống làm mẹ đơn thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ năm 2001 với vai mẹ kế Tuyết Cầm của Triệu Vy.

Cùng với "Hoàn châu cách cách" thì "Tân dòng sông ly biệt" là một trong những bộ phim thành công nhất được chuyển thể từ tiểu thuyết của nữ văn sĩ Quỳnh Dao. Bộ phim đã góp phần tạo nên tên tuổi cho những Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng.

Bên cạnh những nhân vật chính, một trong những nhân vật rất được chú ý khác là "dì Tuyết" nhân vật phản diện khiến không ít người tức giận, phẫn nộ trong phim. Làm lên thành công cho nhân vật chính là nữ diễn viên Vương Lâm.

diễn viên vương lâm

Nổi tiếng qua bộ phim nhưng cuộc sống đời thực của cô lại không quá suôn sẻ. Vương Lâm khá kín tiếng trong chuyện riêng tư. Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình cô đã khóc nức nở khi chia sẻ về bức thử của con trai viết cho mình.

Nữ diễn viên Vương Lâm chia sẻ: "Con trai tôi viết đấy. 'Mẹ ơi, con mong có một ngày cùng mẹ tham gia chương trình, cùng mẹ nhận cúp chiến thắng. Con lúc nào cũng yêu mẹ".

Cô cho biết cuộc đời này với cô nếu không có con trai thì sẽ không có nghĩa lí gì cả vì cô không còn điểm tựa nào về mặt tinh thần. Cô cho biết: "Lần nào cũng vậy, khi tôi xa nhà, con đều gọi điện hỏi thăm và động viên tôi. Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi nhiều biến cố trải qua vẫn có một người con trai quý giá. Tôi đã nghĩ rằng, mình sẽ chết nếu con trai không ở bên”.

vương lâm

Chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, cô cho biết thời gian đầu hôn nhân họ rất hạnh phúc. Nhưng sau đó, chồng cô sa đà vào tiệc tùng, bỏ bê gia đình. "Tôi rất lo lắng con trai sẽ giống cha, chỉ mải mê chơi bời. Đó cũng là lý do khiến tôi ly hôn".

Hiện tại cô vẫn giữ liên lạc với chồng cũ để con trai không bị thiếu thốn về mặt tinh thần.

Vương Lâm sinh ngày 24/8/1970 tại Thượng Hải (Trung Quốc). Cô tốt nghiệp Viện Sân khấu Thượng Hải và khởi nghiệp từ năm 1993. Cô nổi tiếng với vẻ đẹp thanh tú. Cô bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ năm 2001 với vai mẹ kế Tuyết Cầm của Triệu Vy.

Cuộc sống của những Hoa hậu Việt làm mẹ đơn thân
Cuộc sống của những Hoa hậu Việt làm mẹ đơn thân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những Hoa hậu Việt tuy không có người đàn ông bên cạnh, nhưng họ nuôi dạy, chăm sóc con rất chu đáo.
Nhã Phương bị người nhà giục sớm kết hôn với Trường Giang
Nhã Phương bị người nhà giục sớm kết hôn với Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương không ngại ngần tiết lộ người nhà cô đã đánh tiếng, giục nữ diễn viên sớm kết hôn với Trường Giang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn