Cuộc sống của những Hoa hậu Việt làm mẹ đơn thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những Hoa hậu Việt tuy không có người đàn ông bên cạnh, nhưng họ nuôi dạy, chăm sóc con rất chu đáo.

1- Hoa hậu Thu Thủy

Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi mới 18 tuổi. Được thừa hưởng tài năng của cả bố và mẹ, cô cũng là người được đánh giá cao ở khả năng ứng xử, giao tiếp. Cũng trong cuộc thi này, cô giành giải trả lời ứng xử hay nhất.

Cô kết hôn ở tuổi 26. Tuy nhiên, chỉ ba năm sau, cô đệ đơn ly dị chồng. Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy hiện là mẹ đơn thân với hai con nhỏ. Cô cũng là tâm điểm bàn tán của dư luận trong một thời gian dài.

Hoa hậu Thu Thủy xinh đẹp mặn mà.

Thu Thủy luôn cảm thấy gian truân, vất vả kể từ khi bứt ra khỏi cuộc hôn nhân, luôn đơn độc trong hành trình tiến về phía trước. Mọi thứ, từ công việc tới cuộc sống riêng, con cái, một mình Thu Thủy phải tự tay giải quyết. Tuy thế, cô vẫn chăm sóc các con rất tốt. Con trai lớn của cô là Trần Huy Anh, năm nay 14 tuổi. Cô con gái nhỏ là Mỹ Tuệ nay đã được hơn 6 tuổi.

Hoa hậu Thu Thủy bên 2 con của mình.

2- Hoa hậu Phan Thu Ngân

Phan Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2000, lúc cô mới 20 tuổi. Cùng năm đó, cô bỏ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ để kết hôn với Mai Thanh Hải - con trai của cựu thứ trưởng Mai Văn Dâu.

Hoa hậu Phan Thị Thu Ngân trong ngày đăng quang.

Sau đám cưới, cô không tham gia vào hoạt động giải trí mà chỉ yên phận làm một người vợ hiền, dâu thảo và làm mẹ. Thế nhưng, khi chồng và bố chồng cô bị bắt, cuộc sống của cô đảo lộn hoàn toàn. Phan Thu Ngân điêu đứng nhưng vẫn cẩn thận chăm sóc hai con trai kháu khỉnh. Sau khi chồng dính vào tù tội, Phan Thu Ngân lặng lẽ quay lại Sài Gòn. Cô một mình chăm sóc hai con và hầu như không xuất hiện trước báo giới.

Sau khi chồng dính vào tù tội, Phan Thu Ngân lặng lẽ quay lại Sài Gòn. 

3- Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Thị Huyền trở thành Hoa hậu năm 2004, khi là sinh viên năm thứ nhất của Học viện Báo chí và tuyên truyền. Cô kết hôn với một người đàn ông hơn 7 tuổi và sinh được cô con gái đầu lòng.

Nguyễn Thị Huyền trở thành Hoa hậu năm 2004, khi là sinh viên năm thứ nhất của Học viện Báo chí và tuyên truyền. 

Nguyễn Thị Huyền khá kín tiếng khi được hỏi về cuộc sống riêng, cô không tiết lộ bất cứ điều gì về chồng và cũng chưa bao giờ lộ diện cùng ông xã trước công chúng. Hôn nhân của Nguyễn Thị Huyền gặp sóng gió nhưng chỉ một số bạn bè thân thiết biết chuyện gia đình Hoa hậu gặp trục trặc. Đến tận khi tin đồn Nguyễn Thị Huyền đã ly hôn lan rộng, cô vẫn quyết định giữ im lặng không trả lời về vấn đề này.

Đến tận khi tin đồn Nguyễn Thị Huyền đã ly hôn lan rộng, cô vẫn quyết định giữ im lặng không trả lời về vấn đề này.

4- Hoa hậu Ngọc Diễm

Ngọc Diễm là Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008. Cô sinh con gái đầu lòng vào năm 24 tuổi. Mới đây, sau một thời gian dấu kín, cô mới bất ngờ hé lộ thông tin làm mẹ đơn thân khiến khán giả bất ngờ.

Ngọc Diễm là Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008. 

Bố của con gái Ngọc Diễm là một người đàn ông từng được cô yêu thương rất nhiều. Hoa hậu Du lịch đã tin rằng sẽ “cùng đi với nhau” đến trọn cuộc đời nhưng cuối cùng, chuyện tình này lại nhanh chóng đổ vỡ. Ngọc Diễm cho biết cô không nuôi con một mình mà còn có gia đình, người thân giúp sức. Ngoài ra, bạn trai cũ của Ngọc Diễm cũng nhận phần giữ con, đưa con đi chơi, tổ chức sinh nhật cho bé mỗi khi cô đi công tác xa.

Mới đây, sau một thời gian dấu kín, cô mới bất ngờ hé lộ thông tin làm mẹ đơn thân khiến khán giả bất ngờ.

Chân dung ba người vợ đi qua cuộc đời Nghệ sĩ Công Lý
Chân dung ba người vợ đi qua cuộc đời Nghệ sĩ Công Lý
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Cô Đẩu" Công Lý đã trải qua 3 cuộc hôn nhân nhưng đều đổ vỡ. Cả 3 người phụ nữ đi qua cuộc đời Công Lý đều tài sắc vẹn toàn.
Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà - Tất cả chỉ là giả mạo?
Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà - Tất cả chỉ là giả mạo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng xôn xao với thông tin Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên trang fanpage cá nhân có tên Quốc Cường Gia Lai.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link