Những cô vợ kém sắc của mỹ nam Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những mỹ nam Việt như Đan Trường, Bình Minh, Huy Khánh... đều lấy những người vợ dù tài năng nhưng kém sắc.

Khi nói tới những cuộc hôn nhân, đám cưới trong showbiz thì nhiều người chắc hẳn chỉ nghĩ đến những cặp đôi đại gia chân dài với nhan sắc chênh lệch mà quên đi phía bên kia - những cặp vợ chồng với nhan sắc người chồng hơn hẳn vợ mình.

Chuyện sao nam đẹp trai, nổi tiếng lấy vợ kém sắc đã không còn là câu chuyện khiến nhiều người bất ngờ, nó đang ngày một trở nên phổ biến trong làng giải trí như những cặp vợ chồng chân dài với đại gia. Có thể kể qua hàng loạt những cặp đôi đũa lệch này trong làng giải trí.

Cặp đôi nổi tiếng nhất và mới nhất trong showbiz Việt chính là Đan Trường và Thủy Tiên. Từ lâu Đan Trường vốn được mệnh danh là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất showbiz không chỉ vì giọng hát ngọt ngào đầy tình cảm mà còn vì vẻ đẹp trai lãng tử của mình.

Chính vì vậy, nhiều người sẽ nghĩ rằng người nâng khăn sửa túi cho nam ca sĩ hẳn là một cô gái xinh đẹp. Và vì thế, nên khi biết được Thủy Tiên, một doanh nhân sống ở Mỹ là vợ Đan Trường khiến không ít người phải bất ngờ. Thủy Tiên trông khá cứng tuổi, không xinh đẹp và lép vế khi đứng cạnh chồng.

Những mỹ nam Việt lấy vợ kém sắc

Một cặp đôi khác cũng thường trở thành đề tài bàn tán của công chúng là nam người mẫu, diễn viên, MC Bình Minh và vợ, nữ doanh nhân Anh Thơ. Bình Minh từ lâu đã được coi là một trong những mĩ nam đẹp trai, cuốn hút nhất làng giải trí.

Vậy nhưng, vợ của Bình Minh dù tài giỏi nhưng vẫn thường bị cho là không cân xứng về mặt nhan sắc với chồng. Anh Thơ sở hữu một dung nhan bình thường, thân hình bình thường và không có điểm gì nổi bật. Thậm chí, khi đứng cạnh chồng thì cô trông có vẻ già dặn hơn khá nhiều.

Huy Khánh, chàng Don Juan của showbiz Việt cũng từng khiến công chúng ngỡ ngàng với sự lựa chọn người vợ của mình. Hoàng Anh không chỉ kém sắc, nhiều tuổ mà còn có hai con riếng trước khi trở thành vợ của Huy Khánh.

Thậm chí, sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ, người vợ cũ của Huy Khánh từng khiến mọi người phải... sợ vì sự đanh đá, khôn ngoan và lắm chiêu của mình. Huy Khanh từng bị vợ cũ lên báo kể tội sau khi ly hôn. Hiện tại Huy Khánh đang vui trong cuộc sống mới cùng người đẹp Mạc Anh Thư.

Nam diễn viên được mệnh danh là Jang Dong Gun của Việt Nam là Trương Minh Cường cũng lấy vợ kém sắc. Khi đứng cạnh vợ, Minh Cường nổi bật hơn hẳn về ngoại hình và nhan sắc. Vợ của nam diễn viên sở hữu dung nhan khá bình thường và thân hình hơi... mũm mĩm.

Một MC nổi tiếng đẹp trai là Tuấn Tú cũng cưới vợ với nhan sắc bình thường. Khi đứng cạnh chồng, Thanh Huyền, vợ Tuấn Tú trông kém sắc hơn hẳn nhưng bù lại cô lại là người có học thức, xuất thân trong gia đình giàu có.

Ngoại trừ chàng trai đào hoa Huy Khánh đã chia tay người vợ kém sắc, những sao nam còn lại đều đang hạnh phúc bên cạnh những người vợ kém sắc hơn mình. Quả thực, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc phải được tạo nên từ nhiều yếu tố và dù có chênh lệch ngoại hình, nhan sắc thì điều đó cũng không ảnh hưởng gì tới hạnh phúc của hai vợ chồng.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn