Điểm danh những câu nói bất hủ, 'ch.ết cười' trong Táo Quân 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những câu nói bất hủ của các Táo trong chương trình Táo quân 2016 khiến khán giả bật cười.

Hơn 10 năm gắn bó với khán giả, Táo quân không còn đơn thuần là một chương trình truyền hình giải trí mà đã trở thành thói quen, cơ hội sum vầy của khán giả trước thềm năm mới. Tối 7/2 (tức 29 tháng Chạp) chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2016 đã lên sóng và được đổi mới ngay từ các Táo. Táo Quân 2016 chỉ có sự tham gia của 4 Táo gồm Táo Kinh tế (Quang Thắng), Táo Giáo dục (Vân Dung), và 2 người lần đầu tiên xuất hiện là Táo Xã hội (Chí Trung) và Táo Tinh thần (Tự Long). Bộ ba thiên đình vẫn được đóng bởi Ngọc Hoàng (Quốc Khánh), Nam Tào (Xuân Bắc) và Bắc Đẩu (Công Lý).

Chương trình đã đề cập đến nhiều vấn đề bức xúc của xã hội trong năm 2015 vừa qua bằng những cách ẩn dụ hóm hỉnh, mang đến nhiều tiếng cười cho độc giả. Cùng điểm lại những câu nói bất hủ và ấn tượng của các Táo trong chương trình Táo quân 2016 vừa qua.

tao quan phunutoday1

"Cô Đẩu" xinh đẹp căng thẳng đối đáp với Nam Tào rằng "Bây giờ được thông qua rồi thì tội gì mình không bung lụa".

tao quan phunutoday3

Nghệ sỹ Chí Trung là một trong những Táo sở hữu khá nhiều phát ngôn gây ... cười. Theo Táo Xã hội, "Nước trong thì không có cá, người tốt quá thì không ai chơi".

tao quan phunutoday3

Chưa dừng lại ở đó, danh hài này còn thẳng thắn đối đáp Nam Tào trước khi bị "xử" quay tham nhũng hay trong sạch. Anh tự tin "Giàu thì nó ghét, đói rét thì nó khinh mà thông minh thì nó tìm cách tiêu diệt".

tao quan phunutoday4

Táo Xã hội phấn khích sau khi được chứng minh trong sạch "Người vợ mất đi 1 người chồng, 2 đứa con mất đi 1 người cha, 2 cháu mất đi 1 người ông. Và bia hơi Hải Xồm mất đi 1 vị khách".

tao quan phunutoday5

"Cô Đẩu" phân biệt đối xử với Thiên Lôi cũ (Minh Quân) và Thiên Lôi mới (Bình Minh) rằng "Cống rãnh mà đòi sóng sánh với đại dương, máng mương mà đòi tương đương với thủy điện à".

tao quan phunutoday2

Táo Kinh tế - Quang Thắng báo cáo Ngọc hoàng "Tỷ lệ tham nhũng đang ở mức rất ổn định, tham nhũng ổn định, ổn định tham nhũng".

tao quan phunutoday7

Tiếp lời Táo Kinh tế, Chí Trung - Táo Xã hội thẳng thắn "Tỷ lệ tham nhũng dưới hạ giới đang giữ ở mức rất ổn định" khiến nhiều người bật cười.

SỐC: Khánh Thi yêu Phan Hiển vì ... khối tài sản kếch xù?
SỐC: Khánh Thi yêu Phan Hiển vì ... khối tài sản kếch xù?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi phủ nhận tin đồn yêu Phan Hiển vì ... khối tài sản kếch xù và hiện, cô đang có một gia đình hạnh phúc bên bạn trai và con trai cưng.
Bỏ Hạ Vi, Cường Đô la chính thức 'nối lại tình xưa' với Hà Hồ?
Bỏ Hạ Vi, Cường Đô la chính thức 'nối lại tình xưa' với Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện áo dài hoa đón Tết kèm lời chia sẻ ngọt ngào khiến nhiều người ngỡ rằng cả hai đã tái hợp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link