Mr. Đàm tình tứ thế nào với Mỹ Tâm tại The Voice 2015?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng xuất hiện tại The Voice 2015, Mr. Đàm không bỏ lỡ cơ hội được thể hiện tình cảm với "người tình không bao giờ cưới".

Vốn dành tình cảm đặc biệt cho "họa mi tóc nâu" nên khi có cơ hội được ngồi ghế nóng cùng với "người tình trong mộng" tại The Voice 2015, Đàm Vĩnh Hưng đã dành không ít những cử chỉ yêu thương cho Mỹ Tâm.

Mr. Đàm nắm tay "họa mi tóc nâu" trên sân khấu tung hứng trong  màn biểu diễn đầy ấn tượng của một thí sinh tại vòng Giấu mặt

Trong hậu trường trước giờ lên sóng, Mr. Đàm ôm ấp Mỹ Tâm tình tứ và tặng cho "người trong mộng" chú gấu bông.

Trước cả ngàn khán giả, anh không ngần ngại dành một nụ hôn lên trán "họa mi tóc nâu", và  từng dõng dạc khẳng định chấp nhận "yêu dại khờ" Mỹ Tâm.

Trong đêm đầu tiên của vòng Live show, khi thấy Mỹ Tâm xuất hiện với trang phục có hai màu xanh - đen ngay lập tức Đàm Vĩnh Hưng cũng thay bộ đồ đã mặc trước đó bằng một bộ mới rất ton sur ton với "người tình không bao giờ cưới".

Thân thiết với nhau từ những ngày đầu tiên dấn thân vào showbiz, Đàm Vĩnh Hưng luôn dành cho Mỹ Tâm một tình cảm đặc biệt, thậm chí anh còn từng khẳng định sẽ chỉ kết hôn nếu như cô dâu là Mỹ Tâm. Trong khi Mr. Đàm công khai thể hiện tình cảm với mình thì Mỹ Tâm chỉ luôn đáp lại bằng việc cười trừ hay im lặng. Tuy nhiên, khi cùng xuất hiện trong The Voice, cô nàng tỏ ra thoải mái, cởi mở hơn mỗi khi "ông hoàng nhạc Việt" thổ lộ, thậm chí đôi lúc còn tung hứng với Mr. Đàm để khiến không khí chương trình sôi động hơn.

Chăm sóc cho "người tình không bao giờ cưới" từ chi tiết nhỏ nhất để có một diện mạo hoàn hảo trước giờ lên sóng.

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm đang dính tin đồn có quan hệ tình cảm với nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Bi, tuy nhiên điều này chẳng hề làm ảnh hưởng đến việc thể hiện tình cảm của Mr. Đàm dành cho cô.

Dù mãi mãi chỉ là "người tình không bao giờ cưới" nhưng mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và  Mỹ Tâm khiến người ta có niềm tin trong giới showbiz đầy thi phi, đố kị vẫn có những mối quan hệ chân thành tồn tại thật vững bền.

Bà Tưng bất ngờ được báo Trung Quốc khen ngợi hết lời
Bà Tưng bất ngờ được báo Trung Quốc khen ngợi hết lời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một trang báo mạng của Trung Quốc đã không tiếc những lời có cánh như xinh đẹp, gợi cảm để nói về Bà Tưng
Kỳ Duyên trở thành cô dâu xinh đẹp sau khi lộ diện bạn trai bí ẩn
Kỳ Duyên trở thành cô dâu xinh đẹp sau khi lộ diện bạn trai bí ẩn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên diện váy cưới, trở thành cô dâu xinh đẹp sau khi lộ diện bạn trai bí ẩn trong thời gian qua.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link