Ngọc Trinh chăm chỉ, khéo tay chỉnh trang phục cho ma nơ canh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh đã nhận được khá nhiều lời khen khi khoe ảnh chăm chỉ, khéo tau chỉnh chu trang phục cho ma nơ canh ở cửa hàng thời trang.

Ngọc Trinh vừa đăng tải những hình ảnh cô đang chăm chú chỉnh sửa trang phục cho ma nơ canh tại cửa hàng thời trang của mình. Trong hình, "Nữ hoàng nội y" diện trang phục đồ hiệu với áo hai dây gợi cảm và quần bó sát làm tôn lên vóc dáng mảnh mai, thon gọn của mình. Những hình ảnh này của Ngọc Trinh đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía đông đảo người hâm mộ.

ngoc trinh phunutoday1

ngoc trinh phunutoday2

ngoc trinh phunutoday3

ngoc trinh phunutoday4

ngoc trinh phunutoday5

ngoc trinh phunutoday6

ngoc trinh phunutoday7

ngoc trinh phunutoday8

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã chia sẻ những hình ảnh cô đang ngồi xếp đồ cho cửa hàng, phân loại đồ và không quên nở nụ cười rạng rỡ. 

ngoc trinh phunutoday9

ngoc trinh phunutoday11

Ngọc Trinh chăm chỉ dọn đồ ở cửa hàng.

Ngọc Trinh thường chia sẻ rất nhiều hình ảnh những món đồ dùng hàng hiệu đắt tiền thuộc nhiều thương hiệu khác nhau như: Hermes, Dior, Casadei... mà cô nàng đã mua sắm trong vòng một tháng qua. Trong đó có khoảng 4 chiếc túi xách, 4 đôi giày và nhiều mắt kính kiểu dáng khác nhau. Tổng giá trị của những món đồ này lên đến hàng tỷ đồng. Đã có lúc cô viết: "Tiền là để tiêu chứ không phải để cất. Tình hình một tháng shopping của bé".

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân Việt có niềm đam mê bất tận với những món đồ hàng hiệu. Không chỉ "ghi điểm" với gương mặt xinh đẹp mà chính gout thời trang sành điệu cũng giúp "Nữ hoàng nội y" tạo ấn tượng tốt với người hâm mộ. Ngoài chụp hình quảng cáo, dự event... Ngọc Trinh còn mở cửa hàng thời trang và công việc này mang lại nguồn thu không nhỏ cho cô.

Ngọc Trinh tự thừa nhận là
Ngọc Trinh tự thừa nhận là "bánh bèo", Trấn Thành khoe mặt "ngầu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Ngọc Trinh tự thừa nhận là "bánh bèo" thì Trấn Thành lại khoe vẻ mặt khá "ngầu" và "lạnh".
Ngọc Trinh và bộ sưu tập váy 'nhái' khó quên
Ngọc Trinh và bộ sưu tập váy 'nhái' khó quên
(Thời trang) - (Phunutoday) - Rất nhiều mẫu thiết kế từ trong nước đến quốc tế từng được người đẹp "copy" lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn