Được Phan Hiển chăm sóc, Khánh Thi đã nở nụ cười

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hy vọng với sự chăm sóc tận tình của Phan Hiển, Khánh Thi sẽ nhanh chóng khỏi ốm và quay lại với cuộc sống thường nhật.

Sau những lời động viên và mong được cùng Khánh Thi đi đến cuối con đường, Phan Hiển đã vào bệnh viện chăm sóc cho người yêu thương của mình. Anh chia sẻ hình ảnh chỗ nghỉ ngơi trông người bệnh của mình.

Phan Hiển cũng úp mở gửi gắm những lời yêu thương tới Khánh Thi khi chăm nom cô. Phan Hiển mong muốn Khánh Thi hãy sống cho riêng mình chứ đừng vì những người xung quanh mà bị ảnh hưởng.

Nam vũ công chia sẻ: "Em đã sống cho riêng mình? Hay là sống cho những ai xung quanh mình? Đến bao giờ em mới sống cho riêng mình?".

Trong khi đó, tình hình sức khỏe của Khánh Thi đã tốt hơn rất nhiều sau khi phải nhập viện vì ốm. Được Phan Hiển chăm sóc, Khánh Thi vui vẻ chia sẻ hình ảnh lạc quan của bản thân.

Cô đăng tải hình ảnh chụp cùng những chú vẹt bông đáng yêu, nụ cười đã trở lại trên đôi môi Khánh Thi. Cô viết: "Nhớ nhà quá ! (nhớ cả Bã Đậu, Mỏ Nhọn nữa)? công việc còn ngổn ngang... mà còn nằm đây im re không nhúc nhích."

Hy vọng với sự chăm sóc tận tình của Phan Hiển, Khánh Thi sẽ nhanh chóng khỏi ốm và quay lại với cuộc sống thường nhật.

Phan Hiển cầu bình an, mong đi đến cuối đường cùng Khánh Thi
Phan Hiển cầu bình an, mong đi đến cuối đường cùng Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển vừa có những chia sẻ đầy tình cảm dành cho chính bản thân mình và Khánh Thi. Anh mong muốn được đi tới cuối con đường và mong bình an..

 

"Chồng tin đồn" nói gì về chuyện tình với Khánh Thi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Cho dù tôi là ai trong câu chuyện này thì tôi cũng sẽ cùng với những người yêu thương cô ấy luôn ủi an và đồng hành. Tôi có một Khánh Thi team.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link