Elly Trần bị chê giống "ma nơ canh" với tóc mái ngố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thay đổi với tóc mái ngố, không ít người cho rằng trông Elly Trần giống như "ma nơ canh" và tỏ ra thích thú với mái tóc cũ của hotgirl này hơn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đã đăng tải hình ảnh cô tạo dáng "tự sướng" với tóc mái ngố đầy lạ lẫm. Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh của hotgirl xinh đẹp này đã thu hút được hơn 6.000 lượt like kèm theo những phản ứng trái chiều từ phía dư luận.

elly tran

elly tran1

Elly Trần bị chê giống "ma nơ canh" với tóc mái ngố

Trong khi nhiều người khen ngợi Elly Trần đẹp hơn, trẻ trung và tươi tắn hơn, "gióng búp bê" thì không ít người cho rằng Elly Trần không hợp với kiểu tóc này, "trông cô giống như ma nơ canh vậy" và tỏ ra thích thú hơn với kiểu tóc cũ của cô.

elly tran2

Phản ứng trái chiều từ phía dư luận

Elly Trần nổi tiếng là cô nàng vô cùng gợi cảm với vòng 1 "quá khổ". Cô luôn diện những trang phục mát mẻ có thể phô diễn được đường cong cơ thể mọi lúc mọi nơi. Elly Trần cũng rất thích chụp hình tự sướng và đăng tải lên trang cá nhân để những người yêu thích cô có thể thấy được những hình ảnh mới nhất của mình.

elly tran3

Elly Trần bị "ném đá" vì "khoe" vòng một chảy xệ quá đà.

Elly Trần bị
Elly Trần bị "ném đá" vì "khoe" vòng một chảy xệ quá đà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều cư dân mạng tỏ ra khó chịu, "chướng mắt" trước hình ảnh Elly Trần diện áo hai dây, "khoe" vòng một chảy xệ, phản cảm.
Những bà mẹ đơn thân kiếm tiền giỏi nhất showbiz Việt
Những bà mẹ đơn thân kiếm tiền giỏi nhất showbiz Việt
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Dù vất vả một mình nuôi dạy con nhưng không ít mỹ nhân Việt vẫn lo cho con đầy đủ mọi thứ nhờ khả năng kiếm tiền cực "đỉnh" của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn