"Em bé Hà Nội" Lan Hương ngày ấy và hơn 40 năm sau ra sao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kể từ sau khi đảm nhận vai diễn Em bé Hà Nội, NSND Lan Hương vẫn giữ được nét thanh xuân, trẻ trung của một thời.

lan huong1

Cô bé Lan Hương bước chân vào sự nghiệp diễn xuất từ khi lên 10 và gây dấu ấn khó phai trong tâm trí khán giả với vai diễn ấn tượng trong bộ phim "Em bé Hà Nội".

lan huong2

Gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt trong veo của Lan Hương ngày nào đã "ám ảnh" người hâm mộ.

lan huong3

Nhưng đến năm 15 tuổi, cô bé gốc Hà thành mới thi tuyển vào khoa Sân khấu của Nhà hát tuổi trẻ và theo đuổi nghiệp sân khấu từ đó tới giờ. Cô còn được khán giả biết đến với nhiều vai diễn trong các vở kịch lớn và các bộ phim truyền hình khác.

lan huong4

Với thành công của vai diễn trong phim "Em bé Hà Nội", Lan Hương đi thẳng vào nghề diễn. Chị học múa rồi trở thành diễn viên chính trong Nhà hát Tuổi trẻ. Ở đó, chị gặp và yêu đồng nghiệp hơn tuổi, dù ba mẹ không đồng ý, nhưng yêu là yêu thôi, thế là chị quyết tâm kết hôn và sinh một cô con gái đáng yêu.

lan huong5

Yêu nhau là thế nhưng cuộc sống chung lại khiến cả hai nhận ra quá sớm rằng, họ đã đam mê nhau nhiều hơn là sự sẻ chia thực sự. Cuối cùng, họ đã quyết định chia tay. Chồng cũ ra nước ngoài và mang con gái đi cùng nên nhiều năm sau đó, chị đã sống một cuộc sống khó khăn khi không thể giữ được con gái bên cạnh mình.

lan huong6

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng đầu tiên, hiện cô đang hạnh phúc viên mãn bên người chồng, đạo diễn nổi tiếng Tất Bình, người bạn đời bên cạnh Lan Hương hơn 30 năm.

lan huong7

Thế nhưng, cuộc hôn nhân không bao giờ dễ dàng nếu như không có sự đồng cảm. Một đứa con xa nhà đã cuốn vào đời chị những bể dâu, đủ để chị hiểu, là đàn bà ắt sẽ khổ hơn “bọn đàn ông” chứ. Và cũng vì thế, chị không còn là “em bé” nữa mà thay vào đó là người đàn bà từng trải.

lan huong7

Đau khổ là vậy, khi đảm nhận vai diễn Đàm Hoàng Hậu họ Lý: Lý Chiêu Hoàng (phim Trần Thủ Độ), chị đã khóc vì thương “là đàn bà thì đều khổ”.

lan huong9

Vẻ trẻ trung không bị "mai một" theo thời gian của NSND Lan Hương. Mặc dù có thời điểm cô xuất hiện với thân hình mũm mĩm nhưng không vì thế mà nhan sắc tươi trẻ của cô mờ nhạt đi trong mắt người hâm mộ. 

lan huong10

Gương mặt mịn màng và đôi mắt tròn xoe vẫn là điểm nhấn nổi bật đối với bất cứ ai đối diện với NSND Lan Hương. Dù đã bước qua tuổi ngũ tuần nhưng Lan Hương vẫn giữ được thần sắc tươi trẻ. Giờ đây khi nhắc đến NSND Lan Hương, nhiều khán giả vẫn nhớ đến "Em bé Hà Nội" với đôi mắt to đen láy nổi bật giữa bom rơi, đạn nổ.

lan huong12

Cho đến bây giờ, khi trở thành diễn viên trụ cột của một Nhà hát có tiếng, đôi mắt ấy vẫn đen láy, to tròn và giọng nói thì cứ trong vắt như chưa hề có dấu vết thời gian. Được biết, bây giờ Lan Hương đang có trong tay một đoàn kịch Thể nghiệm của Nhà hát Tuổi trẻ với vở đầu tiên ra mắt là “Con bệnh bí hiểm ”do chị làm Tổng đạo diễn. 

lan huong11

Bước sang tuổi 53 và trở thành bà ngoại nhưng nghệ sỹ Lan Hương vẫn không thay đổi nhiều so với trước kia. Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương vẫn giữ được nét thanh xuân của một thời. Người ta vẫn không thể quên và gọi chị là “Người đàn bà mang khuôn mặt trẻ thơ”.

5 hậu họa từ thói quen xem ảnh nude, phim ’mát’
5 hậu họa từ thói quen xem ảnh nude, phim ’mát’
(Chia sẻ) -

Từ góc độ sinh lý, tiếp xúc quá nhiều với ảnh sex tương đương với lượng tiết quá nhiều các hormone giới tính. Theo thời gian, điều này có thể dẫn đến tình trạng cương cứng không hiệu quả, bất lực hoặc lãnh cảm.

Những biểu tượng sắc đẹp Hà thành trên màn ảnh Việt
Những biểu tượng sắc đẹp Hà thành trên màn ảnh Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Họ làm nên một thế hệ vàng son của điện ảnh Việt và trở thành những biểu tượng sắc đẹp vượt thời gian.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link