Con gái không còn 'hot', Elly Trần lại cởi hở?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Elly Trần đã tung một số hình ảnh "nhá hàng" cho buổi chụp hình nội y nóng bỏng của bà mẹ một con.

Mới đây, sau 1 thời gian tập trung vào chăm sóc bé Cadie, Elly Trần đã quay trở lại với công việc. Nếu thời gian trước, Elly luôn xuất hiện bên con gái với hình ảnh kín đáo, trẻ trung thì hiện tại, khi bé Cadie đã lớn, cô nàng lại quay trở lại với hình tượng nóng bỏng, quyến rũ quen thuộc.

Cô nàng nhá hàng một số hình ảnh trên Facebook với thân hình vẫn như lúc "còn son". Elly Trần tuy đã sinh con nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và quyến rũ.

Người đẹp sinh năm 1987 "đốt mắt" khán giả với những hình ảnh gợi cảm tuyệt đẹp dù chưa qua chỉnh sửa.

Sau khi sinh bé Cadie Mộc Trà vào năm 2014, Elly và con gái đã tạo nên một "cơn sốt" với vẻ dễ thương của cả 2 mẹ con, đặc biệt là "thiên thần" Cadie, cô bé thậm chí có hẳn một fan club. Hai mẹ con Elly cũng nhận được nhiều lời khen từ phía báo chí nước ngoài.

Một trang báo giải trí Singapore từng hết lời ca ngợi thân hình "siêu chuẩn" của bà mẹ một con: "Những hình ảnh cô chia sẻ trên Instagram và Facebook của mình cho thấy họ là cặp mẹ con quyền lực".

Nhiều người đặt nghi vấn, phải chăng do con gái đã không còn hút truyền thông như trước nên Elly Trần tạo dựng lại sự nổi tiếng bằng việc cởi hở trở lại. Thời gian gần đây, Elly Trần đã bớt đăng những hình ảnh của con gái lên trang cá nhân. Có lẽ do bé Cadie đã lớn, Elly không muốn cuộc sống của con gái bị ảnh hưởng quá nhiều bởi dư luận. Trước đây, Elly Trần từng phải đóng của fanpage của con gái vì có nhiều anti-fan của cô nói những điều không hay trên đó.

Việc hạn chế đăng ảnh cũng là để truyền thông không quá soi mói vào đời tư của hai mẹ con khi mà bố của Cadie chưa từng xuất hiện. Dù chịu nhiều điều tiếng của dư luận nhưng Elly vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi chăm sóc bé Cadie xinh đẹp, khỏe mạnh.

Trong bộ hình chụp nội y lần này, Elly với khuôn mặt ngây thơ và thân hình nóng bỏng toát lên vẻ quyến rũ khó rời mắt.

Tuy không còn xa lạ gì với việc Elly Trần xuất hiện cùng những shoot hình nội y, nhưng vẻ sexy của bà mẹ một con sau một thời gian im ắng vẫn được khán giả háo hức chờ đợi.

Được biết, bộ ảnh chụp nội y nóng bỏng này của Elly sẽ sớm được ra mắt vào thời gian tới.

Cận cảnh đóa sen dát vàng Phạm Hương mang thi Hoa hậu Hoàn vũ
Cận cảnh đóa sen dát vàng Phạm Hương mang thi Hoa hậu Hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương mang bông sen vàng được phủ vàng 24K nguyên chất 99.9% đi Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Nhan sắc 'xấu bất ngờ' của bạn gái 'trai đẹp bị trục xuất'
Nhan sắc 'xấu bất ngờ' của bạn gái 'trai đẹp bị trục xuất'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng "trai đẹp bị trục xuất" mới đây đã làm đau lòng không biết bao nhiêu cô gái trẻ khi công bố ảnh thận mật của mình và bạn gái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn