Gà cưng Khắc Tiệp 'đi đêm' với đạo diễn, cư.ớp vai Đặng Thu Thảo?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp Kỳ Hân đã từng bị cho là "đi đêm" với đạo diễn để "cướp vai" của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

"Điệp vụ chân dài" của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến là bộ phim có nội dung đề cập đến những mảng tối của showbiz Việt. Tuy chưa ra mắt nhưng đã có không ít scandal xoay quanh bộ phim này. Nổi bật nhất là tin đồn "gà cưng" của Khắc Tiệp, người mẫu Kỳ Hân bị nghi có mối quan hệ tình cảm "không minh bạch" với đạo diễn Quang Tuyến để được vào vai chính thay Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

"Đứa con tinh thần" này của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến "động chạm" đến những mảng tối, những vấn đề nhức nhối và gây tranh cãi nhiều nhất của làng giải trí hiện nay, đặc biệt là chuyện "chân dài" đi khách. Chính vì vậy tin đồn Kỳ Hân "dùng tình" để đổi vai diễn chính càng khiến dư luận quan tâm.

Kỳ Hân "đi đêm" với đạo diễn Quang Tuyến để được vào vai chính?

Đứng trước vụ lùm xùm này, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lựa chọn im lặng, còn Kỳ Hân cũng đã lên tiếng thanh minh. Cô khẳng định chính sự nhập vai khi casting đã thuyết phục được đạo diễn, có lẽ cũng chính vì thế mà cô được chọn vào vai nữ chính thay thế Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Tuy nhiên khi được đề cập đến chuyện tình cảm riêng với đạo diễn Quang Tuyến, Kỳ Hân không hoàn toàn phủ nhận hay khẳng định. Nhưng công chúng có thể thấy rằng đạo diễn Quang Tuyến khá "ưu ái" khi luôn quan tâm, chăm sóc "gà cưng" của Khắc Tiệp trên phim trường cũng như dành những lời có cánh khi nói đến cô.

Về phía đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đứng trước những tin đồn, anh không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định chỉ giải thích lý do chọn Kỳ Hân thay Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo vì thấy Kỳ Hân hợp với vai diễn hơn.

Được biết "chuyện hậu trường" giữa diễn viên và đạo diễn không còn là đề tài gì quá mới lạ trong giới showbiz. Chia sẻ về vấn đề nhạy cảm này, Phi Thanh Vân cho rằng : “Mỗi người chọn cho mình một con đường, một cách sống là việc của riêng họ, mỗi người có một số phận, một quan niệm sống riêng. Vân không thích phán xét, cũng không khen ngợi càng không cổ xúy kiểu dùng thể xác để đổi chác vai diễn. Vân thấy, việc đổi tình lấy vai diễn trên thế giới cũng có nhiều, chẳng có gì là lạ. Làng giải trí Việt Nam có cũng là chuyện bình thường. Cuối cùng nổi tiếng bằng cách nào là chuyện của từng người, được mất cũng là do mình chọn lựa”.

Chân dài Kỳ Hân và đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến.

Kao Nguyên cũng chia sẻ quan điểm của mình với tư cách là một đạo diễn. Anh khẳng định đối với anh sẽ không có chuyện "gạ tình", và chuyện đổi tình lấy vai diễn là hành động không tôn trọng khán giả và không tôn trọng chính nghề nghiệp của mình bởi "Diễn viên cần coi trọng tài năng, chứ không phải dùng mánh khóe để tiến thân".

Trước vụ lùm xùm chuyện tình cảm riêng tư với đạo diễn Quang Tuyến của Kỳ Hân cũng từng có rất nhiều tin đồn về chuyện "gạ tình" "đổi vai" như chuyện Vân Trang được đạo diễn Victor Vũ "ưu ái" mới có được vai chính trong phim "Scandal - Bí mật thảm đỏ", hay đạo diễn "Dũng Khùng" từng tuyên bố “Tôi làm Mỹ nhân kế vì Thanh Hằng”... Và thực chất chuyện "đi đêm" của Kỳ Hân cũng chỉ là tin đồn không có chứng cứ xác thực. Nhiều người cũng cho rằng đây chỉ là chiêu PR cho bộ phim "Điệp vụ chân dài" sẽ ra rạp trong thời gian sắp tới.

Diễm Hương chia sẻ
Diễm Hương chia sẻ "lạ" sau đám cưới khi ông xã từng muốn từ bỏ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương đã có chia sẻ lạ sau khi đám cưới diễn ra và ông xã Quang Huy từng muốn từ bỏ yêu Hoa hậu Thế giới người Việt.
Thảo Trang thay đổi ngỡ ngàng trước và sau khi cưới Thanh Bình
Thảo Trang thay đổi ngỡ ngàng trước và sau khi cưới Thanh Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ một thiếu nữ miền Tây chân chất, từ khi kết hôn với Phan Thanh Bình và lấn sân vào showbiz, Thảo Trang đã "lột xác"
Theo:  khoevadep.com.vn copy link