"Gà cưng" Khắc Tiệp gây "sốc" với nụ hôn đồng giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Linh Chi đã gặp phải phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng vì nụ hôn đồng giới của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi đã đăng tải những hình ảnh cô trao "nụ hôn đồng giới" cho một người bạn chí cốt của mình kèm dòng chia sẻ: "Sinh nhật con bạn chí cốt cuộc đời tớ. Luôn hạnh phúc và thành công nghe Mai Linh - Linh Jollie". Tuy nhiên, chỉ sau vài phút, những bức hình này của "gà cưng" Khắc Tiệp đã nhanh chóng nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người tỏ ra thích thú với hình ảnh "độc" này của cô thì không ít người cảm thấy "sốc". Họ cho rằng, Linh Chi chưa hẳn là người mẫu nổi tiếng, cô nên tập trung vào hoạt động nghệ thuật hơn là tạo "chiêu trò" để lăng xe tên tuổi.

linh chi1

linh chi2

linh chi3

Linh Chi gây "sốc" với nụ hôn đồng giới

Trước đó, Linh Chi từng bị dư luận "ném đá" vì diện trang phục "có cũng như không", tạo dáng uốn éo, khoe thân hình chuẩn và vòng một căng tròn trong "bộ cánh" sexy, gợi cảm kèm dòng triết lý sâu xa về tình yêu. Theo đó, "chân dài" này bày tỏ "Hãy yêu một người đứng chờ bạn khi bạn tụt lại phía sau. Chứ đừng nên yêu một người khiến bạn mải miết suốt cuộc đời để đuổi theo họ".

Xuất thân là một thiếu nữ quê với làn da đen và nhan sắc không có gì nổi bật nhưng chỉ sau vài năm tham gia showbiz Linh Chi khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp. Tuy nhiên, đã có lúc người đẹp bị cộng đồng mạng "ném đá" vì những phát ngôn thực dụng xoay quanh vấn đề tình - tiền và quan điểm về người đàn ông lý tưởng. Lối suy nghĩ có phần thực dụng của cô đã tạo nên luồng sóng dư luận bởi từ trước đến nay, việc lệ thuộc vào vật chất, tiền bạc của người yêu từ lâu đã không nhận được sự chấp nhận từ phía đám đông.

Linh Chi bị
Linh Chi bị "ném đá" vì ảnh khiêu khích, khoe ngực trần nóng bỏng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Linh Chi khoe ngực trần nóng bỏng kèm triết lý về tình yêu đã nhận được những phản ứng trái chiều từ phía cộng động mạng.
Choáng với những màn 'khóa môi' đồng tính của sao
Choáng với những màn 'khóa môi' đồng tính của sao
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những màn khóa môi đồng tính của những ngôi sao nổi tiếng gây nhiều tranh cãi, khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link