Linh Chi bị "ném đá" vì ảnh khiêu khích, khoe ngực trần nóng bỏng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh Linh Chi khoe ngực trần nóng bỏng kèm triết lý về tình yêu đã nhận được những phản ứng trái chiều từ phía cộng động mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi đã đăng tải hình ảnh cô tạo dáng uốn éo, khoe thân hình chuẩn trong "bộ cánh" gợi cảm, khoe vòng một nóng bỏng kèm dòng triết lý sâu xa về tình yêu. "Gà cưng" Khắc Tiệp viết: "Hãy yêu một người đứng chờ bạn khi bạn tụt lại phía sau. Chứ đừng nên yêu một người khiến bạn mải miết suốt cuộc đời để đuổi theo họ".

linh chi

Linh Chi bị "ném đá" vì ảnh khiêu khích, khoe ngực trần nóng bỏng​

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, hình ảnh và dòng trạng thái của Linh Chi đã nhận được những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người dành cho cô những lời khen ngợi "có cánh" thì không ít người cho rằng Linh Chi thật phản cảm. Thậm chí, một cư dân mạng không ngần ngại cho rằng "Bày đặt ra vẻ triết lý, nếu không có hình "khiêu khích" mặc như cởi kia thì chả ai thèm".

Trước đó, người mẫu Linh Chi từng bị cộng đồng mạng "ném đá" vì phát ngôn mâu thuẫn về tình - tiền. Theo "chân dài" này, phụ nữ độc lập về kinh tế, tài chính là điều tốt nhất, đừng nên sống dựa dẫm, ỷ lại vào ai và cũng đừng sống hết mình vì ai bởi đơn giản, khi cần thì họ sẽ săn đón mình vô điều kiện, còn một khi đã "hết giá trị", họ sẽ xem thường. Như vậy, phụ nữ thành công là người độc lập về kinh tế. Tuy nhiên, đã có lúc người đẹp này lại lên tiếng cho rằng: "Thà tìm một người đàn ông không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho người yêu mình tiêu, cũng không cần tìm một người đàn ông rõ ràng có nhiều tiền nhưng lại kì kèo từng đồng với người yêu mình.

Sổ tài khoản của đàn ông không quan trọng, quan trọng là có bao nhiêu tiền tiêu lên người yêu mình. Đừng bao giờ tự thôi miên mình chỉ cần tình yêu không cần vật chất, ở thời đại ai ai cũng mẫn cảm với tiền bạc này, người chịu móc tiền mồ hôi nước mắt của mình đưa bạn mới chứng tỏ thật lòng yêu bạn, bởi vì những người kiệt xỉ mãi mãi chỉ yêu bản thân mình mà thôi".

linh chi2

Lối suy nghĩ có phần thực dụng của Linh Chi đã tạo nên luồng sóng dư luận bởi từ trước đến nay, việc lệ thuộc vào vật chất, tiền bạc của người yêu từ lâu đã không nhận được sự chấp nhận từ phía đám đông.

"Gà cưng" của Khắc Tiệp lại bị lên án về phát ngôn về tình - tiền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Linh Chi đã bị cộng đồng mạng lên án vì phát ngôn mâu thuẫn trong việc dựa hơi đàn ông để kiếm tiền và phụ nữ nên độc lập về kinh tế, tài chính.
Linh Chi
Linh Chi "đá đểu" những người thích phô trương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thừa nhận có vẻ đẹp quyến rũ tiềm ẩn, Linh Chi đang "đá đểu" những người thích phô trương?
Theo:  khoevadep.com.vn