Khánh Thi - Phan Hiển khoe ảnh du xuân cùng con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, gia đình của Khánh Thi - Phan Hiển đã thực hiện một bộ ảnh du xuân trong tà áo dài rực rỡ.

Mới đây, gia đình hạnh phúc của đại kiện tướng dancesport Khánh Thi - Phan Hiển cùng cậu con trai Kubi đã diện áo dài rực rỡ, cùng nhau du xuân và ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc.

Chênh lệch nhau 12 tuổi, Khánh Thi và Phan Hiển đã trải qua rất nhiều sóng gió để đến được với nhau và cùng có một cậu con trai kháu khỉnh. Đến hiện tại, Khánh Thi cho biết, cô đang rất hạnh phúc với những gì đang có.

Khánh Thi hiện đã được bố mẹ Phan Hiển chấp nhận là con dâu trong gia đình. Cặp đôi dự định sẽ kết hôn trong tương lai không xa.

Bé Kubi đã được gần 7 tháng tuổi. Cậu bé rất trắng trẻo, bụ bẫm và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

 Kubi tỏ ra hào hứng khi được ra ngoài cùng bố mẹ. Phan Hiển cho biết, con trai của mình phát triển tốt, cân nặng vượt chuẩn và rất ít khi quấy khóc.

Ở tuổi ngoài 30, Khánh Thi hài lòng và hạnh phúc với tổ ấm của mình. Dù rất bận rộn với công việc dạy khiêu vũ và kinh doanh nhưng cô luôn dành thời gian chăm sóc cậu con trai cưng. 

Khánh Thi cũng cho biết, trong năm mới 2016, ngoài việc làm giám khảo chương trình "Bước nhảy hoàn vũ", cô còn có ý định phát hành DVD dạy khiêu vũ chuyên nghiệp. Ngoài ra, Khánh Thi cũng bật mí kế hoạch sinh con thứ 2, khi Kubi đã trở nên cứng cáp hơn.

Tuy đã bên nhau một thời gian dài nhưng Khánh Thi - Phan Hiển vẫn tình tứ như lúc mới quen.

Cả hai luôn dành cho nhau những lời khen ngợi trên báo chí cũng như có những hành động tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong lần đi chụp ảnh lần này, còn có mẹ của Khánh Thi. Kiện tướng dancesport cho biết, bà chính là người đã giúp đỡ cô rất nhiều trong những tháng đầu làm mẹ.

Nhã Phương - Trường Giang tay trong tay tình tứ giữa bão scandal
Nhã Phương - Trường Giang tay trong tay tình tứ giữa bão scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chiều hôm qua (13/2), Trường Giang - Nhã Phương đã bị bắt gặp tay trong tay, mặc áo đôi tình tứ giữa ồn ào scandal.
Nhã Phương nói gì khi bị Trường Giang
Nhã Phương nói gì khi bị Trường Giang "phản bội"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái đầy bất ngờ trên trang cá nhân.
Quế Vân bất ngờ tung 'tâm thư' lật mặt Trường Giang - Nhã Phương
Quế Vân bất ngờ tung 'tâm thư' lật mặt Trường Giang - Nhã Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vào trưa nay (14/2), Quế Vân đã đăng tải 'tâm thư' rất dài trên trang cá nhân để 'tố' sự lăng nhăng của Trường Giang và sự giả tạo của Nhã Phương
Theo:  khoevadep.com.vn copy link