Nhan sắc người đẹp nghi "lườm" khi Phạm Hương đăng quang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhan sắc thí sinh Êđê H'Ăng Niê - người đẹp nghi "lườm" khi Phạm Hương đăng quang đã làm "dậy sóng" dư luận.

hoa hau hoan vu phunutoday1

Biểu cảm nhỏ trên gương mặt thí sinh mang SBD 131 - H'Ăng Niê bị cho là lườm nguýt khi Phạm Hương đăng quang vô tình lọt vào khung hình. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là khoảnh khắc vô tình mà thôi.

hoa hau hoan vu phunutoday2

Trong danh sách những gương mặt nổi bật của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, người đẹp Êđê H’ăng Niê đã thu hút sự chú ý của nhiều người bởi vẻ đặc biệt, "lạ" của mình.

hoa hau hoan vu phunutoday3

Với làn da nâu, mái tóc dài đen mượt và đôi mắt “biết nói”, H’ Ăng Niê được xem như một cô “lọ lem” của núi rừng Tây Nguyên.

hoa hau hoan vu phunutoday3

H’ăng Niê (22 tuổi) cao 1m71, nặng 50 kg, số đo 3 vòng: 84 – 59 – 90, là người dân tộc Ê đê, đến từ Đắc Lắc. Cô từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm Đăk Lăk năm 2013 và hiện đang là giảng viên tập sự.​

hoa hau hoan vu phunutoday5

Lý giải về làn da nâu của mình, cô gái Ê đê cho biết:“Từ lúc sinh ra em đã nâu sẵn rồi, vì gia đình nghèo nên từ nhỏ đã được mẹ địu lên nương lên rẫy rồi, đi đâu mẹ cũng địu em sau lưng, ngay cả mỗi khi cuốc cỏ lúc trời nắng nôi, vì sợ nếu để em một mình sẽ bị thú rừng ăn thịt hoặc kiến cắn". 
 
hoa hau hoan vu 6
H’ăng Niê từng là thí sinh gây được nhiều ấn tượng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa qua với màu da nâu đặc trưng và thân hình gợi cảm. H’ăng Niê cũng từng lọt vào Top 6 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2011 và đoạt giải Người đẹp có hình thể đẹp nhất.
 
hoa hau hoan vu phunutoday8
Ngoài vóc dáng đẹp tự nhiên, H'ăng còn có phong cách chụp ảnh thông minh và nhiều cảm xúc. Với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, H’ăng Niê cho biết là từ hơn nửa năm trước, cô đã rất quyết tâm với cuộc thi này. Cô đã nghiên cứu rất kỹ các tiêu chí của cuộc thi này tại Việt Nam cũng như thế giới và thấy mình rất phù hợp. 
 
hoa hau phunutoday9

Tuy nhiên, người đẹp Êđê đã "tay trắng" ra về và không nhận được bất kỳ giải thưởng nào. Dường như may mắn chưa mỉm cười với cô gái trẻ này.

Nhan sắc Á hậu bị nghi
Nhan sắc Á hậu bị nghi "mua giải" của Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vượt qua đông đảo các thí sinh đầy tiềm năng, Ngô Trà My đã giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Nhan sắc người đẹp bị oan
Nhan sắc người đẹp bị oan "bĩu môi" chê Hoa hậu Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huỳnh Hồng Khanh là nhân vật gây chú ý không kém Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My sau đêm chung kết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link