Phạm Hương có mối quan hệ riêng với nhà tài trợ cuộc thi HHHV?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuỗi vòng ngọc trai đã làm lộ lên nghi án Phạm Hương có mối quan hệ với đơn vị chế tác vương miện khi liên tục đổi trang sức?

Tự tin đối đáp thông minh, nhanh gọn cùng phần trình diễn chuyên nghiệp, Phạm Hương đã vượt qua các ứng cử viên nặng ký để chạm vào vinh quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cộng đồng mạng đánh giá cao phần ứng xử cũng như màn trình diễn thuyết phục của cô. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vỡ òa cảm xúc khi đăng quang. 

Đặc biệt, trong phần thi trang phục dạ hội, Phạm Hương tự tin sải bước trên sân khấu với chiếc đầm đuôi cá kẻ sọc đỏ của NTK Nguyễn Công Trí. Thế nhưng, ít ai có thể phát hiện ra được tân Hoa hậu đã âm thầm đổi trang sức trong khi vẫn chỉ mặc 1 chiếc đầm dạ hội duy nhất. Trong buổi họp báo sau khi đăng quang, 2 chiếc vòng khác màu mà Phạm Hương từng đeo trước đó lại hoàn toàn biến mất.

pham huong phunutoday1

Phạm Hương có mối quan hệ riêng với nhà tài trợ cuộc thi HHHV?

Tiếp đó, ngay khi chuẩn bị bước vào các hoạt động diễn ra trong đêm chung kết, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tiết lộ tập đoàn chuyên về trang sức ngọc trai tài trợ vương miện có giá trị lên đến 2,2 tỷ đồng. Chính điều này vô tình đã dẫn tới nghi ngờ về mối quan hệ riêng giữa Phạm Hương và nhà tài trợ trước thời điểm người đẹp đất Cảng được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Trước câu hỏi tại sao lại đổi vòng ngọc trai liên tục trong đêm chung kết và trang sức bỗng chốc “biến mất” ở buổi họp báo sau đăng quang, Phạm Hương cho biết không chỉ cô mà các thí sinh khác cũng phải đeo trang sức của nhà tài trợ. Khi vào hậu trường để chuẩn bị cho phần công bố kết quả, mọi người lại đổi trang sức 1 lần nữa. Đến khi kết thúc đêm chung kết, cô không đeo vòng vì đã trả lại trang sức cho nhà tài trợ.

pham huong phunutoday2

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương.

Ngay sau giây phút chiến thắng, tên tuổi và hình ảnh của Phạm Hương đã trở thành mối quan tâm lớn nhất của giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ. Được biết, cô gái người Hải Phòng sinh năm 1991 này từng đạt danh hiệu Á hậu 1 "Hoa hậu Thể thao thế giới 2014" khi vừa tròn 23 tuổi. Cũng trong năm 2014, Phạm Thị Hương tham gia "Hoa hậu Việt Nam" và trở thành ứng cử viên sáng giá khi sở hữu chiều cao 1m75 và số đo 3 vòng là: 81-64-92. Dù được đánh giá cao song người đẹp chỉ đạt thành tích Top 10 chung cuộc.

Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương và những scandal làm
Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương và những scandal làm "xấu" hình ảnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã trở thành "tầm ngắm" của truyền thông và hình ảnh của cô liên tục được "mổ xẻ".
"Nghi án" Hoa hậu Phạm Thị Hương phẫu thuật thẩm mỹ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ, Phạm Thi Hương đã vướng vào "nghi án" phẫu thuật thẩm mỹ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link