Giọng Hát Việt Nhí 2015 - Vòng Đối Đầu tập 2 lúc 21h ngày 29/8

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giọng Hát Việt Nhí 2015 - Vòng Đối Đầu tập 2 với màn "đo giọng" đầy thú vị giữa "Tiểu Thùy Chi" Bích Hạnh cùng "Sơn Tùng M-TP nhí" Quang Trường.

Giọng Hát Việt Nhí 2015 - Vòng Đối Đầu tập 2 với màn "đo giọng" đầy thú vị giữa "Tiểu Thùy Chi" Bích Hạnh cùng "Sơn Tùng M-TP nhí" Quang Trường cùng với các giọng ca opera đầy nội lực hứa hẹn sẽ mang lại một show tranh tài vô cùng hấp dẫn, cùng đón xem nhé!

Giọng Hát Việt Nhí 2015 - Vòng Đối Đầu tập 2 sẽ được lên sóng trên kênh truyền hình VTV3 ngày 29/8 lúc 21h, liệu tuần này, ai sẽ là người ở lại, và ai sẽ là người ra đi, chấp nhận dừng cuộc chơi tại đây? Hãy cùng đón xem nhé!

Giọng Hát Việt Nhí 2015 - Vòng Đối Đầu tập 2: Những gương mặt tài năng chính thức "so giọng".

Trong tuần này, "Tiểu Thùy Chi" cùng "Sơn Tùng nhí" sẽ cùng với các thí sinh trong đội kết hợp cùng nhau qua những ca khúc mà các HLV lựa chọn. Nếu như cô bé Bích Hạnh sẽ biểu diễn ca khúc "Cõng mẹ đi chơi" cùng với Thiên Tùng, Bảo Thanh thì cậu bé với biệt danh "bản sao của Sơn Tùng M-TP" Quang Trường sẽ thể hiện ca khúc "Nơi ấy" của Hà Okio cùng 2 thí sinh nữa trong đội của "thánh quà cáp" Dương Khắc Linh. Ngoài ra, trong đêm show này, còn có sự đối mặt đầy triển vọng của những giọng ca opera nhí hàng đầu chương trình là Phương Khanh, Cindy Trần Linh Nhi và Tường Vy hứa hẹn sẽ làm cặp đôi HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đau đầu. Cùng đón xem và cổ vũ cho các bé nhé!

the voice

Đừng bỏ lỡ Giọng Hát Việt Nhí 2015 - Vòng Đối Đầu tập 2 được chúng mình cập nhật nhanh nhất tại video dưới đây nhé!

Phương Mỹ Chi và Quang Anh thay đổi chóng mặt sau The Voice Kids
Phương Mỹ Chi và Quang Anh thay đổi chóng mặt sau The Voice Kids
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau gần 2 năm tham gia The Voice Kids, cả Quang Anh và Phương Mỹ Chi đều thay đổi chóng mặt.

 

Quang Anh The Voice Kids thay đổi chóng mặt sau một năm
Quang Anh The Voice Kids thay đổi chóng mặt sau một năm
(Giải trí) - (Phunutoday) - So với thời điểm mới đăng quang The Voice Kids, Quang Anh thay đổi vẻ bề ngoài một cách chóng mặt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link