Hà Hồ: Vì yêu Cường Đô la nên mới khổ?

( PHUNUTODAY ) - Những tưởng đời Hồ Ngọc Hà sau bao sóng gió, sẽ đơm hoa nở quả ngọt, ai dè, dính vào Cường Đô la, đời Hà dường như sóng gió hơn.

Nhưng, sự thật có thực sự như vậy?!

Nói Hà Hồ có số yêu đại gia quả không thể sai, từ năm 17 tuổi, dù chưa phải nổi tiếng nhưng Hà Hồ đã bị đồn thổi làm đám cưới với một thiếu gia con nhà buôn bất động sản có tiếng tại Hà Nội. Cuộc tình này ở thời điểm đó được cho là nhuốm màu kim tiền, Hà lấy chồng vì mong đổi đời, và có chỗ đứng ở thủ đô. Người đời điều tiếng, tung tin, nhưng thực tế, đám cưới này đến nay vẫn là bí ẩn, vì ngoài thông tin theo kiểu nghe nói, tuyệt nhiên không có một bằng chứng cụ thể nào được tiết lộ ra ngoài để chứng minh đám cưới là có thật.

ho ngoc ha1

Nói Hà Hồ có số yêu đại gia không thể sai

Sau mối “tình hờ” tuổi 17, Hà Hồ bắt đầu sự nghiệp của mình, ở tuổi 20, tên tuổi cô gắn với hàng loạt khuôn mặt vừa lạ vừa quen của showbiz. Nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Huy MC rồi tới Đức Trí… Với những người tình “nghệ thuật”, có thể nói Hà và họ đẹp cả về hình thức lẫn nội dung. Về nội dung, thời kỳ quen biết những chàng trai đó, Hà Hồ phất lên như diều gặp gió trong sự nghiệp, tên tuổi được các trang mạng nhắc đến hàng ngày, các album định vị sự nghiệp rất rõ ràng, người ta bước đầu chấp nhận, Hà Hồ là một chân dài đi hát, và có thể hát được và từng bước lên hàng ngôi Sao hạng A trong làng giải trí. Huy Tuấn hay Đức Tuấn là những minh chứng cho việc, sự nghiệp của Hà Hồ nở hoa khi tên tuổi họ đứng cạnh nhau. Còn Tuấn Hưng, ai từng yêu mến cặp đôi, dĩ nhiên đều từng thừa nhận, đứng bên nhau họ quá đẹp, và đây là cái đẹp hoàn hảo về mặt hình thức.

Người đẹp dĩ nhiên phải có kẻ săn người đón nên Hà không là ngoại lệ. Hà cũng lọt vào “mắt xanh” những bậc “vương tôn công tử”, những bậc đại gia yêu vẻ đẹp và yêu sự nổi tiếng. Sau những mối tình lãng mạn đầy nghệ thuật, người ta bắt đầu xầm xì, Hà có thể sẽ là mỹ nhân của Cường Đô la, dân chơi nức tiếng Sài thành.

ho ngoc ha2

Sau nhiều cuộc tình ồn ào, cuối cùng Hồ Ngọc Hà trở thành mỹ nhân của Cường.

Sự thật cuối cùng đúng như vậy, họ trở thành một cặp, chẳng cần phải cưới xin, Hà sinh hẳn cho Cường một “quý tử”. Họ hạnh phúc dù trong búa rìu dư luận. Mọi thêu dệt, thị phi người ta tập trung vào Hà, họ cho rằng cô yêu Cường vì “Đô la”, vì biệt thự, ngay việc sinh con cũng là để giành giật và trói chân công tử đào hoa.

Thời gian sống bên nhau, Hà chịu đủ mọi điều tiếng, nhất cử nhất động đều bị lôi ra soi mói, suy xét đúng sai, mà vì người đời vốn ở bên ngoài nên chuyện xét soi chỉ là nghi vấn, dự đoán, và thứ dễ để đặt điều nhất chính là tiền bạc, khi mà gia đình Cường nền tảng làm kinh doanh.

ho ngoc ha3

Chẳng cần phải cưới xin, Hà sinh hẳn cho Cường một “quý tử”.

Bàn chuyện Hà tham của chưa hết, họ lại tiếp tục dị nghị, chuyện nhà Cường làm ăn khó khăn, Hà chẳng được hưởng gì dù chấp nhận cả việc sinh con. Rồi chuyện hôn nhân có dấu hiệu tan nát, người ta cũng gán cho Hà tội “bỏ của chạy lấy người”, nhất là khi, gia đình Cường bị đồn thổi làm ăn càng ngày càng khó.

Rồi gần đây, có tin đồn Hà cặp với đại gia buôn kim cương, người ta cũng gán cho cô chuyện tham vàng bỏ ngãi. Bất chấp, chuyện phải trái, hư thực thế nào.

ho ngoc ha4

Chặng đường Hà Hồ đi, sao quá sức chông gai!

Nhìn chặng đường Hà đi sao thấy cô khổ quá, có nhan sắc, có tài năng, có lý trí và độ lì lợm cần thiết của một nghệ sĩ, nhưng thị phi thì chưa lúc nào buông tha. Thị phi cứ như lớp sóng, chỉ trực nhấn chìm. Mà sóng sau thì cao hơn sóng trước, dữ dằn hơn sóng trước. Sóng gió gắn với tên Cường đô la trong vòng 5 năm qua dường như chưa bao giờ nguội. Thậm chí, nó còn đang có nguy cơ thổi bùng lên sau những lùm xùm của Hà gần đây.

Hồ Ngọc Hà tái xuất màn ảnh trong phim đầu tay của Trần Bảo Sơn
Hồ Ngọc Hà tái xuất màn ảnh trong phim đầu tay của Trần Bảo Sơn
(Giải trí) - Sau 10 năm giã từ màn ảnh, Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức trở lại với việc góp mắt trong phim “Hy sinh đời trai” do Trần Bảo Sơn đóng vai trò nhà sản xuất.
Tướng mạo giúp Hồ Ngọc Hà thành danh nhưng tình duyên lận đận?
Tướng mạo giúp Hồ Ngọc Hà thành danh nhưng tình duyên lận đận?
(Giải trí) - Một số chuyên gia đã lý giải những thị phi của Hồ Ngọc Hà dưới góc độ... nhân tướng học và tử vi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link