Hạ Vi hoảng hốt đáp trả vụ ảnh cưới bị lộ và chịu thua Hà Hồ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hạ Vi đã chính thức mở trang facebook cá nhân và lên tiếng đáp trả vụ ảnh cưới bị lộ và tin đồn chấp nhận chịu thua Hồ Ngọc Hà.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến tin đồn khoe ảnh cưới và chấp nhận thua Hồ Ngọc Hà. Theo đó, hotgirl vạn người mê vẫn khá "hoảng" khi chia sẻ lời đính chính "Gần đây có nhiều bạn bè nói rằng có một vài trang facebook, fanpage khác đang giả mạo Vi và có rất nhiều lượt like và comment. Do vậy, Vi xin thông báo rằng mình chỉ có duy nhất trang facebook này và nếu như có sử dụng thêm trang mạng nào khác sẽ chia sẻ với tất cả mọi người. Vi mong rằng sẽ không còn ai khác bị lừa gạt cũng như tốn thời gian vô bổ. Cảm ơn mọi người".

ha vi phunutoday1

Hạ Vi hoảng hốt đáp trả vụ ảnh cưới bị lộ và chịu thua Hà Hồ?

Trước đó, search tìm Hạ Vi trên trang facebook, bất ngờ hệ thống báo lại "Rất tiếc, trang này không tồn tại" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang rằng tại sao "hotgirl vạn người mê" đang nhiệt huyết là vậy, bỗng dưng cô lại khóa trang cá nhân, cắt đứt mọi liên lạc. 

Ngay lập tức, rất nhiều ý kiến trái chiếu được đưa ra. Trong khi nhiều người cho rằng, có lẽ cô gái gốc Hải Phòng này đã quá mệt mỏi trước "bão" dư luận với những ồn ào tình cảm sau khi thừa nhận yêu Cường Đô la thì không ít người đồn đoán, tại sao phải khóa face? Phải chăng Hạ Vi đã "nhận thua" sau màn "đấu chiến ngầm" nhưng kịch liệt giữa cô với Hồ Ngọc Hà?

ha vi phunutoday2

Hạ Vi và "cuộc chiến" với Hồ Ngọc Hà vẫn chưa đến hồi kết.

Về phía Cường Đô la, là người đứng giữa, dường như quá mệt mỏi với thị phi và những lần "đấu khẩu ngầm" của hai người đẹp, trước đó anh phải khóa trang facebook cá nhân của mình sau thời gian dài hoạt động để tránh sự soi mói từ phía công chúng. Anh viết, "Chào buổi tối cả nhà, sau 12h đêm nay trang Facebook này chính thức dừng hoạt động. Cường xin cảm ơn chân thành đến cả nhà vì đã luôn theo dõi động viên cũng như chia sẻ với Cường trong suốt thời gian qua. Cường xin chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong việc theo đuổi những giấc mơ của đời mình" như muốn kết thúc mọi chuyện để bắt đầu lại từ đầu.

Trường Giang hé lộ 'sốc' về bản thân và 'tính xấu' của Nhã Phương
Trường Giang hé lộ 'sốc' về bản thân và 'tính xấu' của Nhã Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang bất ngờ tiết lộ bản tính tốt đẹp của mình và không ngại kể xấu bạn gái trước giới truyền thông.
Ngỡ ngàng với hình ảnh của Nguyễn Hoàng trước khi lâm bệnh nặng
Ngỡ ngàng với hình ảnh của Nguyễn Hoàng trước khi lâm bệnh nặng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dung nhan trước đây của Nguyễn Hoàng khiến bao người "mê mẩn" bởi anh khá phong độ, điển trai và xót xa cho bệnh tình hiện tại của anh.
Theo:  khoevadep.com.vn